U22 Việt Nam giành quyền tự quyết trước trận đấu gặp Thái Lan

Thứ Ba, 03/12/2019 21:25

|

(CAO) Tưởng chừng như sẽ có một trận đấu dễ dàng trước Singapore nhưng tất cả đã lầm. Nếu may mắn không mỉm cười, U22 Việt Nam có thể không có 3 điểm.

Ở trận đấu này, HLV Park Hang-seo đã tung ra đội hình mà đa phần cầu thủ chính thức ra sân.

Ngay từ những phút đầu tiên, U22 Singapore đã tổ chức chơi áp sát với các cầu thủ Việt Nam ngay từ phần sân nhà. Điều đó khiến lối chơi của chúng ta gặp khó khăn.

U22 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với Singapore

Có lẽ việc mặt sân trơn sau cơn mưa lúc chiều, cộng thêm độ cứng của cao su từ sân cỏ nhân tạo đã khiến các cầu thủ Việt Nam, đặc biệt là Quang Hải bị đau sau tình huống tranh chấp với cầu thủ đội bạn. Trong khi đó, đội bóng đảo quốc sư tử lại chơi khá tốt bởi phần nhiều các sân ở đất nước này đều là sân cỏ nhân tạo.

Sang hiệp 2, ông Park tiếp tục mạo hiểm khi chuyển hóa sơ đồ 3-4-3 thành 4-4-2, rút Thanh Sơn ra để thay bằng Tiến Linh. Qua đó, tạo ra bộ đôi tiền đạo Tiến Linh và Đức Chinh trên hàng công để gây áp lực với khung thành của Shazfan. 

Song chúng ta vẫn tỏ ra bế tắc toàn diện. Việc bị bắt bài khi áp sát ngay từ phần sân nhà thay vì một phần ba sân như các đối thủ khác đã khiến thầy trò ông Park gặp khó khăn rất nhiều. Chưa kể, trọng tài Ashkanani dường như thiên vị Singapore khá rõ. Điển hình nhất chính là tình huống Đức Chinh bị giẫm lên chân nhưng trọng tài không cho Việt Nam một quả penalty mà thay vào đó là quả phạt góc.

Các cầu thủ Việt Nam ăn mừng sau bàn thắng của Đức Chinh.

Tưởng chừng như trận đấu sẽ khép lại với một điểm cho cả hai đội thì Đức Chinh trong một tình huống đá phạt góc đã bật rất cao để đánh đầu tung lưới U22 Singapore.

Chung cuộc, thắng trận với tỉ số sát nút 1-0, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn chưa chính thức có mặt ở bán kết dù có 4 trận toàn thắng. Bởi nếu thua Thái Lan với cách biệt hai bàn trở lên, chúng ta có thể sẽ bị loại.

Ngay vừa bước vào phòng họp báo, HLV Park Hang-seo cho rằng: ""Đối thủ hôm nay thật sự khó chơi, chúng tôi đã phải chiến đấu hết sức, tới tận những phút cuối cùng mới có thể chiến thắng. Nhưng chúng tôi không quá vui, chúng tôi cần phải sớm quên đi thắng lợi này để phải chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu quan trọng với Thái Lan sau đây hai ngày".

HLV Park Hang-seo trả lời trong phòng họp báo sau trận đấu gặp Singapore

Một số hình ảnh đẹp trong trận đấu với Singapore:

Thành Chung (21) sẽ vắng mặt ở trận đấu Thái Lan do đã nhận đủ hai thẻ vàng
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh (22) trong một pha dẫn bóng
Triệu Việt Hưng (7) giữa vòng vây các cầu thủ Singapore
Trọng tài là điểm nhấn của trận đấu ngày hôm nay với một loạt quyết định có phần khó hiểu
Các cầu thủ ăn mừng chiến thắng khi Đức Chinh (9) ghi bàn thắng

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang