PSG - Napoli: Chủ nhà không còn đương lui

Thứ Tư, 24/10/2018 11:27

|

(CAO) Hiện tại ở bảng C, PSG đang đứng 3 xếp sau Napoli và Liverpool. Chính vì thế trong trận đấu sắp tới, chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ phải quyết tâm giành chiến thắng để nuôi hi vọng vươn lên top trên.

Ở Ligue 1, PSG đang thống trị tuyệt đối với sự toả sáng của Cavani-Neymar-Mbappe. Nhưng ở Champions League thì PSG lại biến thành ‘hổ giấy’, họ thất bại cay đắng 2-3 trước Liverpool ở lượt trận mở màn. Ở lượt trận thứ 2, PSG chiến thắng giòn giã 6-1 trước Sao Đỏ Belgrade.

Sau thất bại ở lượt trận đầu tiên, PSG đã 'hủy diệt' Sao Đỏ Belgrade ở lượt trận thứ 2.

Tiếp đón Napoli trên sân nhà là cơ hội tốt để PSG tìm kiếm thêm 3 điểm. Hiện tại ở bảng C, Napoli tạm thời đứng đầu với 4 điểm. Đại diện của Ý thi đấu rất tốt trên sân nhà nhưng lại có phong độ bấp bênh khi chơi ở sân khách. Đó là nguyên nhân vì sao CĐV PSG tin vào một chiến thắng trong trận đấu rạng sáng mai.

Một chiến thắng trước Napoli sẽ giúp PSG giữ lại hi vọng đi tiếp.

Tuy nhiên, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử có thể sẽ gặp khó khăn do hàng thủ của Napoli đang thi đấu ổn định. Trận đấu cuối cùng của lượt đi này sẽ là bài kiểm tra quan trọng cho các chân sút PSG trước khi bước vào lượt về.

Trận đấu giữa PSG và Napoli diễn ra vào lúc 2 giờ ngày 25-10.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang