PSV – Tottenham: Trận đấu danh dự của hai đội

Thứ Tư, 24/10/2018 10:45

|

(CAO) Phải nằm chung bảng với Barcelona, Inter và PSV, đại diện của Ngoại hạng Anh là Tottenham gặp rất nhiều khó khăn. Sau 2 vòng đấu, ‘Gà trống’ đang không có điểm nào và đối diện nguy cơ phải chia tay Champions League.

Hiện tại ở bảng B, Barcelona và Inter đều đang có 6 điểm, còn đại diện của Hà Lan là PSVTottenham vẫn chưa có điểm số nào. Đáng chú ý là sau nhiều năm vắng bóng tại Champions League, Inter đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình tại giải đấu lần này.

Inter hiện đang xếp thứ 2 tại bảng B, sau Barcelona do thua về hiệu số.

Số phận của PSV và Tottenham đều giống nhau khi nhận 2 thất bại và đây sẽ là trận đấu nhằm tìm kiếm điểm danh dự của hai đội. Dù một trong 2 đội có giành chiến thắng trong trận đấu này thì cơ hội đi tiếp cũng vô cùng mong manh.

Dù rất nỗ lực nhưng Kane và đồng đội vẫn chưa có được điểm nào sau 2 vòng đấu.

Tuy nhiên, một chiến thắng sẽ giúp cho các CĐV phần nào nguôi đi nỗi thất vọng. Xét về tương quan lực lượng của hai đội trong trận đấu tối nay thì cả PSV và Tottenham đều đang có đội hình mạnh nhất.

Trận đấu tối nay cũng sẽ là cơ hội cho PSV tìm kiếm 3 điểm.

Ngôi sao đáng chú ý nhất chính là Harry Kane, chân sút chủ lực của ‘Gà trống’ được kì vọng sẽ tỏa sáng và giúp Tottenham có chiến thắng.

Trận đấu giữa PSV và Tottenham diễn ra vào lúc 23 giờ 55 phút ngày 24-10.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang