Man Utd – Juventus: Ngày trở về của Ronaldo

Thứ Ba, 23/10/2018 11:16

|

(CAO) Trận đấu đầy duyên nợ giữa Man Utd và Juventus tại Champions League sẽ càng trở nên hấp dẫn hơn khi ‘Bà đầm già’ có trong đội hình chân sút từng trưởng thành tại Old Trafford. Trở về mái nhà xưa, CĐV Juventus đang rất kì vọng Ronaldo sẽ tỏa sáng.

Juventus đang thống trị tuyệt đối tại Serie A, Ronaldo cũng đã biết san sẻ cơ hội ghi bàn với đồng đội. Anh không còn là Ronaldo chỉ biết ghi bàn khi đồng đội đã làm tất cả như lúc còn ở Real. Đáng chú ý hơn khi lượt đấu thứ 3 tại Champions League, Juventus sẽ phải hành quân đến sân Old Trafford, nơi mà Ronaldo từng trưởng thành.

Ronaldo từng có thời gian gắn bó với sân Old Trafford.

Ở đấu trường Champions League, Juventus hiện đang có 2 trận toàn thắng và khả năng sẽ đứng nhất bảng H với 9 điểm tuyệt đối sau trận đấu với Man Utd. Xét về phong độ và chênh lệch đội hình hiện tại thì Man Utd khó lòng so sánh với Juventus.

Juventus đang dẫn đầu bảng H với 6 điểm.

Quỷ đỏ vẫn chưa dấu hiệu hồi sinh, trong trận đấu với Chelsea vào cuối tuần trước, HLV Mourinho đã chơi với đội hình tấn công tổng lực và kết quả thu lại là 2 bàn thắng. Nhiều lúc Quỷ đỏ đã áp đặt thế trận trên sân Stamford Bridge nhưng sự lỏng lẻo ở hàng thủ để Chelsea có bàn gỡ hòa. Nội bộ của Man Utd vẫn chưa ‘dàn xếp’ xong khi Pogba và Mourinho vẫn chưa ai chịu nhượng bộ.

Nội bộ Quỷ đỏ vẫn đang bất ổn và chưa có dấu hiệu 'hạ nhiệt'.

Trước đó trong trận đấu với Valencia, các cầu thủ Quỷ đỏ đã thi đấu thiếu sắc nét và kết quả là trận hòa không bàn thắng. Nếu thất bại trong trận đấu với Juventus thì Man Utd có khả năng sẽ bị loại ở vòng bảng. Chính vì thế HLV Mourinho cần phải tận dụng lợi thế sân nhà để thu về một kết quả có lợi nhằm tiếp tục nuôi hi vọng đi tiếp.

Trận đấu giữa Man Utd và Juventus diễn ra vào lúc 2 giờ ngày 24-10.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang