Arsenal thắng như chẻ tre ở vòng 4 Cup FA

Chủ Nhật, 29/01/2017 06:03  | Tường Lân

|

(CAO) Arsenal dễ dàng đánh bại Southampton 5 bàn không gỡ trong trận đấu ở vòng 4 Cup FA diễn ra đêm qua (28-1).

Diễn biến trận đấu

Mặc dù phải làm khách đến sân St Mary's nhưng Arsenal nhanh chóng giành lấy thế trận và thi đấu áp đảo đối phương. Các học trò HLV Wenger chỉ mất 15 phút để tìm được bàn mở tỷ số do công của Welbeck với một pha thoát xuống dứt điểm kỹ thuật qua đầu thủ môn Southampton.

Hưng phấn sau bàn thắng, Pháo thủ thi đấu thăng hoa và dễ dàng có bàn thắng nhân đôi cách biệt chỉ 5 phút sau đó. Người lập công lại là Welbeck với pha khống chế và dứt điểm qua chân thủ môn Southampton rất gọn gàng.

Welbeck toả sáng giúp Arsenal giành thắng lợi đậm đà - Ảnh: James Marsh/BPI/Rex/Shutterstock

Sau hai bàn thua chóng vánh, các cầu thủ Southampton buộc phải tràn lên tìm bàn gỡ. Họ có được vài cơ hội ghi bàn nhưng lần lượt bị Shane Long và Hojbjerg bỏ lỡ. Trong khi hàng công chưa thể toả sáng thì hệ thống phòng ngự của đội chủ nhà lại mắc sai lầm và để Walcott có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 35.

Sau bàn thua nay, tinh thần các cầu thủ Southampton như sụp đổ hoàn toàn. Họ thi đấu thiếu động lực và không tài nào tìm được bàn gỡ. Trái lại, Arsenal càng chơi càng hay và họ có thêm 2 bàn nữa trong hiệp hai do công của Walcott (69, 80) để giành chiến thắng đậm đà 5-0 và đi tiếp.

Kết quả các trận đấu còn lại ở vòng 4 Cup FA:

Liverpool 1-2 Wolverhampton

Tottenham 4-3 Wycombe

Chelsea 4-0 Brentford

Burnley 2-0 Bristol City

Blackburn 2-0 Blackpool

Crystal 0-3 Machester City

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang