Real Madrid tiến gần tới thương vụ của Courtois

Thứ Tư, 18/07/2018 09:45

|

(CAO) Real tiến gần hơn tới thương vụ của thủ thành Courtois sau khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đạt được thỏa thuận với Chelsea. Việc thủ thành người Bỉ gia nhập sân Santiago Bernabeu chỉ còn là vấn đề thời gian.

Theo thông tin mới nhất, Real đã đạt thỏa thuận về thương vụ của thủ thành Thibaut Courtois. Sau World Cup 2018, nhiều tin đồn rò rỉ về việc thủ thành người Bỉ muốn chia tay The Blues và Real đã không bỏ lỡ cơ hội. Kền kền trắng đã chú ý đến thủ môn Courtois vào kì chuyển nhượng mùa đông, tuy nhiên BLĐ Chelsea lúc đó đã từ chối đề nghị của Real.

Sau World Cup 2018, thủ thành Courtois đang muốn tìm một bến đỗ mới.

Real đã đưa ra mức giá hơn 35 triệu Euro cho thương vụ của Courtois. Một số thông tin cho biết nếu đồng ý gia nhập sân Bernabeu thì thủ thành người Bỉ sẽ nhận mức lương 11 triệu euro/mùa và bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Thủ thành Kasper Schmeichel đang là cái tên sáng giá để thay thế vị trí của Courtois.

Hiện tại, 2 cái tên sáng giá đang được Chelsea chú ý để thay thế Courtois chính là Kasper Schmeichel (Leicester) và Gianluigi Donnarumma (AC Milan). Đặc biệt, Kasper Schmeichel đang có nhiều ưu thế hơn sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2018.

Bên cạnh thủ thành Courtois, Real còn muốn chiêu mộ thêm Eden Hazard.

Tham vọng của Kền kền trắng vẫn chưa dừng lại ở đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn muốn chiêu mộ thêm Eden Hazard. Thế nhưng thương vụ này có thể gặp khó khăn khi Chelsea sẽ không chịu bán trụ cột quan trọng của mình. Những động thái trên của Real cho thấy đội bóng này đang gấp rút tìm kiếm cầu thủ để lấp vào vị trí mà Ronaldo để lại.

Aleksandr Golovin đang được rất nhiều 'ông lớn' chú ý.

Còn với Chelsea, BLĐ The Blues đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán với Aleksandr Golovin (CSKA Moscow) nhằm tăng cường hàng tiền vệ. Trước đó, Monaco và Juventus đều chú ý tới cầu thủ trẻ này nhưng Golovin đã từ chối gia nhập Monaco, còn Juventus thì chưa đưa ra mức giá phù hợp cho đội bóng chủ quản CSKA Moscow.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang