Kaka lý giải việc Ronaldo đến Juventus

Thứ Ba, 17/07/2018 19:46

|

(CAO) Sau khi thông tin Ronaldo chia tay Real Madrid để cập bến Juventus, người đồng đội cũ của siêu sao Bồ Đào Nha là Kaka đã có những chia sẻ về quyết định này.

Ronaldo đưa ra quyết định gia nhập Juventus trong bối cảnh Bồ Đào Nha chia tay World Cup 2018 sớm. Sự ra đi của Ronaldo sau 9 năm tại Real Madrid đã khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, Juventus cũng phải trả cái giá không nhỏ, lên đến hơn 100 triệu bảng để có được chữ kí của siêu sao Bồ Đào Nha.

'Bà đầm già' đã phải chi một khoản không hề nhỏ để chiêu mộ Ronaldo.

Sau khi đoạt chức vô địch Champions League, Ronaldo đã nhiều lần úp mở khả năng sẽ chia tay Kền kền trắng. Nhiều câu hỏi đã được đặt ra rằng liệu có phải Real đã không còn cần cầu thủ 33 tuổi này nữa hay không?

Trong suốt 9 năm qua, ngoài các danh hiệu thì Ronaldo còn giúp Real kiếm được rất nhiều lợi nhuận.

Câu trả lời chắc chắn là Real vẫn cần, vì ngoài tài năng thì hình ảnh của Ronaldo sẽ mang lại nhiều giá trị tài chính cho Kền kền trắng. Tuy nhiên, nguyên nhân khiến Real không thể tiếp tục giữ chân Ronaldo được cho là do vấn đề tiền lương.

Vấn đề tiền lương được cho là một trong những lý do khiến siêu sao Bồ Đào Nha quyết định ra đi.

Cầu thủ Bồ Đào Nha này muốn có mức lương ngang bằng với Messi và Neymar nhưng không được BLĐ Real đáp ứng. Quyết định để Ronaldo ra đi sẽ giải quyết được vấn đề tiền lương và giúp Real có thêm một khoảng để mua thêm cầu thủ mới.

Kaka đã từng có khoảng thời gian khoác áo Real Madrid.

Sau khi thông tin Ronaldo gia nhập Juventus được công bố, Ricardo Kaka đã có những chia sẻ: “Tôi nghĩ Ronaldo đã có nhiều danh hiệu trong tay sau 9 năm ở Real, đã đến lúc cậu ấy cần ra đi để tìm thêm động lực chơi bóng. Đó là lý do Ronaldo chấp nhận lời đề nghị của Juventus”.

Marcelo đang có ý định nối gót Ronaldo.

Sự ra đi của Ronaldo sẽ là biến động lớn cho La Liga và chắc chắn Serie A sẽ thu hút thêm người hâm mộ. Ngoài ra, Real cũng đang đối diện với nguy cơ mất thêm một cầu thủ trụ cột nữa khi Marcelo đang có ý định muốn ra đi. Nếu điều này thành sự thật thì Kền kền trắng sẽ phải rất vất vả tìm cầu thủ thay thế cho 2 vị trí chủ lực.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang