Lộ diện bến đỗ mới của Công Phượng

Thứ Tư, 05/06/2019 08:36  | Kim Ngự

|

(CAO) Được biết, theo lời giới thiệu của HLV Guillaume Graechen (người thầy đầu tiên của Công Phượng ở HAGL), cầu thủ gốc Nghệ An sẽ có cơ hội được thử việc ở Paris FC hiện đang thi đấu tại Ligue 2.

Mới đây, Công Phượng và HAGL đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi thanh lý hợp đồng với Incheon United chỉ sau 4 tháng thi đấu tại K.League 2019. Chia tay đội bóng Hàn Quốc, Nguyễn Công Phượng sẽ được Bầu Đức đưa sang Pháp thử việc trong thời hạn 1 tháng tại Paris FC.

HLV Guillaume Graechen từng nói: "Jean-Marc Guillou - Người sáng lập học viện JMG toàn cầu đang có ý định mua Paris FC ở giải League 2 của Pháp. Tôi hy vọng trong 1-2 năm tới, điều này sẽ thành hiện thực. Khi đó, Công Phượng sẽ sang châu Âu chơi bóng".

Công Phương đang tập luyện trên đất Thái để chuẩn bị cùng ĐTVN thi đấu King's Cup 2019

Paris FC đã thi đấu đầy khởi sắc và khép lại mùa giải 2018 - 2019 ở vị trí thứ 4 khi giành được 65 điểm qua 38 vòng đấu. Họ đã có cơ hội chơi vòng play-off thăng hạng lên Ligue 1, nhưng đáng tiếc đã để thua Lens.

Theo kế hoạch, Công Phượng sẽ trở về Việt Nam sau King's Cup 2019 để làm thủ tục sang Pháp. Ngay khi có visa, tiền đạo ĐT Việt Nam sẽ khởi hành sang Châu Âu thử việc tại Paris FC từ ngày 15-6 đến 15-7. Nếu đáp ứng yêu cầu, Ligue 2 chính là tương lai mới của chân sút sinh năm 1995.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang