Tổng thống Hàn Quốc chúc mừng đội tuyển bóng đá Việt Nam

Chủ Nhật, 16/12/2018 20:31

|

(CAO) Tổng thống Hàn Quốc mong muốn Việt Nam và Hàn Quốc vun đắp tình hữu nghị đặc biệt giữa hai nước.

Ngày 16-12, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In đã chúc mừng chiến thắng của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại giải vô địch Đông Nam Á (AFF Cup).

Tổng thống Hàn Quốc chúc mừng đội tuyển Việt Nam

"Tôi xin nhiệt liệt chúc mừng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Park Hang Seo đã giành chức vô địch tại giải bóng đá Đông Nam Á 2018 (AFF Suzuki Cup)", ông Moon viết trên trang cá nhân.

Đội tuyển Việt Nam giành cúp vàng AFF Cup 2018

Tổng thống Moon cho biết: "Được chứng kiến hình ảnh các cổ động viên Việt Nam giương cao cờ Việt Nam và cờ Hàn Quốc tại trận chung kết ngày hôm qua, tôi cảm nhận được rằng hai nước đã trở thành những người bạn ngày càng gần gũi thông qua bóng đá".

Theo Tổng thống Hàn Quốc, ông "càng cảm thấy vui hơn" khi chiến thắng của đội tuyển Việt Nam được lập nên có sự góp công của huấn luyện viên Park Hang-seo. Ông bày tỏ hy vọng sẽ tiếp tục được nhìn thấy thêm những hình ảnh đẹp của thầy trò huấn luyện viên Park.

Sau 10 năm chờ đợi, tối 15-12, với chiến thắng trước Malaysia, đội tuyển quốc gia Việt Nam đã giành cúp vàng giải bóng đá AFF Cup 2018. 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang