HLV Thái Lan nói nói đội nhà thua trận do thể lực kém

Chủ Nhật, 12/01/2020 10:12

|

(CAO) Bị thua ngược Úc ở bảng A giải U23 châu Á, tối 11-1, HLV Akira Nishino của tuyển Thái cho rằng đội mình chơi tốt hơn nhưng bị hạn chế ở vấn đề thể lực.

Sau trận đấu ở sân Rajamangala, Bangkok, khi được hỏi lý giải về nguyên nhân thất bại, chiến lược gia người Nhật cho biết: "Chúng tôi đã rất cố gắng, hiệp một chúng tôi chơi tốt hơn với những đường bóng thấp, ngắn và nhanh, đồng thời hạn chế bóng bổng. Khi đó, thể lực các cầu thủ còn sung mãn, họ chơi đôi công với đối phương. Tuy nhiên, các cầu thủ không có đủ thể lực để duy trì cho toàn bộ trận đấu.

Nhiều vị trí trên sân thể hiện sự đuối sức, khiến ý đồ chiến thuật ban đầu bị phá sản. Cá cầu thủ cũng chưa có kinh nghiệm khi điều tiết nhịp độ trận. Bạn phải biết làm gì khi dẫn bàn, đang có tỷ số hòa hoặc đang phải rượt đuổi tỷ số. Dù vậy, tôi tin học trò của mình đã làm tất cả những gì học có thể".

HLV Akira Nishino của tuyển Thái Lan

Theo nhiều chuyên gia nhận định phát biểu của HLV Thái Lan cũng có phần chính xác khi mà họ chơi áp đảo trong hiệp 1 nhưng các cầu thủ không tận dụng tốt cơ hội, chỉ có một bàn thắng của tiền vệ Anon Amornlerdsak. Điều này khiến họ trả giá đắt khi bị Nicholas D'Agostino của Úc ghi bàn gỡ hòa, và cũng chính cầu thủ này ấn định chiến thắng 2-1 cho tuyển Úc.

Ngoài việc nhận thất bại, cổ động viên Thái Lan cũng không tránh khỏi lo lắng khi cặp tiền đạo Supachai Jaided và Suphanat Mueanta gặp chấn thương rời sân. Tuy nhiên, thông tin từ ban huấn luyện của đội tuyển thì chấn thương của hai cầu thù này không nghiêm trọng. Tấm vé đi tiếp của Thái Lan sẽ được quyết định trong trận đấu cuối vòng bảng, diễn ra ngày 14-1.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang