Đấu sớm U19 Quốc gia: B.Bình Dương hưởng niềm vui chiến thắng

Thứ Sáu, 19/06/2020 22:44

|

(CAO) Chiều qua (19-6), hai trận đấu sớm thuộc bảng B trong khuôn khổ VCK U19 Quốc gia 2020 đã diễn ra. Theo đó, B.Bình Dương đã có chiến thắng thuyết phục trước SLNA.

Với lực lượng được đánh giá nhỉnh hơn, U19 SLNA giành quyền kiểm soát thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc và họ cũng đã khai thông thế bế tắc từ rất sớm. Phút thứ 5, từ một pha phòng thủ không dứt khoát của hậu vệ Bình Dương, Phạm Đức Mạnh tung cú sút chéo góc đầy hiểm hóc đưa đại diện miền Trung vươn lên dẫn trước.

Có được bàn thắng sớm, U19 SLNA càng triển khai thế trận mượt mà theo ý muốn của mình với khả năng "chia bài" rất tốt của bộ đôi tuyến giữa Quang Tú - Xuân Bình. Gặp nhiều bế tắc trong các pha phối hợp, nhưng U19 Becamex Bình Dương lại có bàn gỡ hòa đầy bất ngờ ở phút thứ 36, hậu vệ phải Phúc Hậu có đường chuyền dài vượt tuyến chuẩn xác để Hoàng Long băng cắt đánh đầu san bằng cách biệt cho đội nhà trước khi hiệp 1 khép lại.

Bước sang hiệp 2, những sự điều chỉnh hợp lý của HLV Hoàng Hùng giúp U19 Becamex Bình Dương có được một thế trận cân bằng hơn. Phút 72, tiền đạo Phạm Đức Mạnh của SLNA thoát xuống đầy khôn khéo tung cú đánh đầu và chỉ có tài năng của thủ môn Văn Bin mới giúp U19 Becamex Bình Dương không phải nhận bàn thua.

Niềm vui chiến thắng của đội U19 B.Bình Dương

Bất ngờ đến ở phút thứ 75, từ một tình huống phạt góc bên cánh phải, tiền đạo Hoàng Long thực hiện cú sút thẳng vào khung thành trong sự ngỡ ngàng của hàng thủ U19 SLNA, tỷ số được nâng lên 2-1 cho đội bóng đất Thủ.

Sau lợi thế lớn này, các học trò của HLV Hoàng Hùng chủ động chơi chậm lại, phòng thủ vững chắc bên phần sân nhà và họ đã thực hiện thành công ý đồ của mình cho tới khi hồi còi mãn cuộc của trọng tài Nguyễn Đức Thiện vang lên.

Ở trận đấu thứ hai giữa U19 HAGL 2 và U19 CAND, 2 đội đều chủ động nhập cuộc và cởi mở. Tiền đạo mang áo số 23 Duy Nam bên phía U19 CAND là người tạo ra pha bóng đáng chú ý đầu tiên ở phút thứ 9, với cú sút bóng quyết đoán nhưng thủ thành Trung Kiên đã đổ người cản phá thành công.

Chỉ sau đó 4 phút, U19 HAGL 2 có câu trả lời khi Cao Hoàng Tú đột phá rất nhanh vào vòng cấm, song cú sút của cầu thủ này lại không thể chiến thắng thủ môn đối phương.

Trận đấu giữa U19 HAGL 2 (trắng) và U19 CAND diễn ra trong thế trận giằng co

Bước sang hiệp hai, Minh Quang được đồng đội kiến tạo sang phía cánh phải đầy thuận lợi, đáng tiếc là pha khống chế bóng của cầu thủ này lại không được tốt khiến anh không thể thực hiện cú sút như ý.

Tình huống nguy hiểm nhất ở hiệp đấu này đến ở những phút cuối trận và nó thuộc về Hà Văn Phương bên phía U19 CAND, tuy nhiên cầu thủ mang áo số 7 vẫn không thắng được thủ thành Trung Kiên.

Chung cuộc, U19 HAGL 2 và U19 CAND hòa nhau với tỷ số 0-0 và lần lượt chia nhau hai vị trí thứ hai, thứ ba trên bảng xếp hạng bảng B.

Cũng nói thêm trong chiều nay, lượt trận khai mạc VCK U19 Quốc gia 2020 đã được diễn ra giữa chủ nhà PVF và HAGL 1. Ở trận đấu sớm sẽ là cuộc đối đầu giữa TPHCM và An Giang.

Một số hình ảnh trong hình ảnh trong ngày thi đấu đầu tiên:

Một tình huống tranh chấp giữa U19 SLNA (vàng) và U19 B.Bình Dương (đỏ)
Pha ghi bàn gỡ hòa của Hoàng Long cho các cầu thủ đội bóng đất Thủ
Một pha tranh chấp quyết liệt giữa hai đội
Dù kiểm soát và thi đấu tốt hơn nhưng đại diện xứ Nghệ vẫn phải nhận trái đắng
Trận đấu sau giữa HAGL 2 và CAND thu hút được một lượng lớn khán giả 
Một pha tranh chấp bóng giữa U19 CAND (xanh) và U19 HAGL 2 (trắng)
Dù vậy việc thi đấu trên sân nhân tạo đã khiến cả hai gặp nhiều khó khăn nên đành chấp nhận kết thúc với tỉ số hòa 
Với một điểm chia đều, CAND và HAGL 2 chia nhau vị trí thứ 2 và thứ 3 trên BXH sau lượt đấu đầu tiên tại bảng B

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang