Cả Jordan và UAE đều muốn giành chiến thắng trong trận cuối

Thứ Tư, 15/01/2020 22:08

|

(CAO) Dù Jordan và UAE chỉ cần một trận hòa không bàn thắng cũng đủ để "nắm tay nhau" vào tứ kết. Tuy nhiên, các thành viên của cả hai đội bóng này đều cho rằng họ cần một chiến thắng.

Cụ thể, thủ môn Al Fakhouri của Jordan cho rằng các đồng đội cần giành chiến thắng để đảm bảo chắc chắn việc giành vé vào tứ kết giải U23 châu Á 2020: "Chiến thắng là mục tiêu mà chúng tôi hướng tới chứ không phải một trận hòa. Chúng tôi đã phung phí nhiều cơ hội trong trận gặp Việt Nam nhưng cũng may mắn khi không bị ghi bàn.

Thủ môn Al Fakhouri của Jordan

Hàng công của chúng tôi cần cải thiện nhiều hơn nữa khả năng dứt điểm, cơ hội không phải lúc nào cũng tới, nếu không nắm bắt kịp bạn sẽ thất bại. Chúng tôi muốn giành chức vô địch giải đấu này, trước khi tham dự Olympic ở Tokyo. Rõ ràng, điều này không hề dễ dàng nhưng chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng".

Trong khi đó, trợ lý HLV U23 UAE, Khaled Ali cũng muốn giành chiến thắng để có thể tự quyết ở vòng tứ kết: "Chúng tôi muốn có chiến thắng ở trận đấu này để tự quyết định số phận của mình. Đội sẽ chuẩn bị tốt nhất trong trận đối đầu với Jordan, tôi hoàn toàn tự tin đội sẽ giành kết quả tốt trong trận đấu cuối".

Trợ lý Khaled Ali (đứng bên tay trái)

Jordan chỉ cần hòa UAE là hai đội cùng vào tứ kết. Ngay cả nếu thua UAE, Jordan cũng sẽ đi tiếp nếu Việt Nam không thắng Triều Tiên. Còn nếu thắng UAE, Jordan sẽ đứng đầu bảng và tránh gặp Hàn Quốc, vốn là đội đang giành ngôi đầu bảng C, UAE sẽ gặp Jordan vào tối 16-1. Trận đấu diễn ra cùng giờ với cuộc so tài giữa Việt Nam và Triều Tiên.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang