Người hâm mộ Nhật tức giận khi đội nhà bị loại từ vòng bảng

Thứ Hai, 13/01/2020 09:58

|

(CAO) Người hâm mộ bóng đá Nhật đã không giấu nỗi sự thất vọng khi đội U23 Nhật Bản lần đầu tiên trong lịch sử bị loại khỏi giải U23 châu Á ngay từ vòng bảng. Trên các trang mạng xã hội của Nhật, đặc biệt là của Liên đoàn bóng đá (LĐBĐ) Nhật Bản, nhiều người đã thể hiện quan điểm của mình về đội tuyển.

Một người hâm mộ là Takeshi cho biết: "Tôi không tin chúng ta tổ chức Olympic 2020 nhưng lại có thành tích tệ hại như vậy? Sắp tới có thể sẽ còn mất mặt hơn khi tổ chức một giải đấu nhưng không thể tiến sâu vào trong, đặc biệt khả năng bị thua đau bởi những đổi tuyển được đánh giá thấp hơn".

Nhật Bản có trận thua "muối mặt" trước Syria và phải nói lời "chia tay" giải U23 châu Á ngay từ vogn bảng - Ảnh: goal

Hứng chịu chỉ trích nhiều nhất vẫn là HLV Hajime Moriyasu, nhiều bình luận ác ý còn cho rằng ông nên từ chức hoặc LĐBĐ Nhật cần lập tức sa thải HLV này. Đội tuyển U23 Nhật Bản thua Syria 1-2 trong trận đấu tối 12-1 và đã chắc chắn bị loại vì thua ở cả hai lượt trận. Đây là lần đầu tiên Nhật Bản bị loại ngay từ vòng bảng ở VCK U23 châu Á.

Dù bị thua nhưng Nhật Bản vẫn được tham dự Olympic 2020 với tư cách là đội chủ nhà. Thành tích tốt nhất của tuyển Nhật tại giải đấu này là chức vô địch vào năm 2016. Đội tuyển U23 Nhật Bản sẽ gặp Qatar trong lượt trận cuối, lúc 20 giờ 15, ngày 15-1.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang