Xuân Trường đầu quân cho đội đương kim vô địch Thái Lan

Thứ Sáu, 08/02/2019 22:32

|

(CAO) Chiều 8-2, Lương Xuân Trường bay sang Thái Lan để chuẩn bị ký hợp đồng với CLB Buriram United.

Theo đó, tiền vệ người Tuyên Quang sẽ đầu quân cho CLB Buriram United, thi đấu tại Thai League mùa giải 2019. Xuân Trường đầu quân cho Buriam United theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp Xuân Trường xuất ngoại thi đấu, trước đó năm 2016 đến 2017 Xuân Trường sang Hàn Quốc thi đấu cho CLB Incheon United và Gangwon FC theo diện cho mượn.

Tuy nhiên, tại xứ sở kim chi Xuân Trường không được trọng dụng, nên bầu Đức quyết định đưa anh về đá cho CLB Hoàng Anh Gia Lai tại V-League. Sau đó, Xuân Trường chơi rất hay trong màu áo U-23 Việt Nam tại Giải U-23 châu Á. Tại giải này, tiền vệ người Tuyên Quang thường xuyên đá chính góp công lớn giúp U-23 Việt Nam giành HC bạc.

Xuân Trường (phải) trong màu áo Đội tuyển Việt Nam

Nhưng sau đó Xuân Trường không giữ được phong độ, dần mất vị trí chính thức tại Asiad, AFF Cup và Asian Cup trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo.

Trưởng đoàn CLB HAGL Tấn Anh cho biết: “Sau Asian Cup, đơn vị nhận được nhiều lời đề nghị dành cho Xuân Trường. Sau khi cân nhắc, bầu Đức đã chọn CLB Buriram United, vì đội bóng này có đẳng cấp, và đang là đương kim vô địch Thái League mùa 2018. Đây là cơ hội tốt để Xuân Trường chứng tỏ bản thân".

Như vậy Xuân Trường là cầu thủ thứ hai của Việt Nam sang Thái Lan thi đấu trong năm 2019. Trước đó, thủ thành Đặng Văn Lâm cũng đã đầu quân cho CLB MuangThong United và có bản hợp đồng 3 năm, với mức lương hơn 10.000USD/tháng.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang