Thủ môn Đặng Văn Lâm chính thức ra mắt CLB mới

Thứ Ba, 05/02/2019 12:20  | Kim Ngự

|

(CAO) Thủ thành số 1 Việt Nam Đặng Văn Lâm đã chính thức có buổi ra mắt CLB mới Muangthong United (Thái Lan) vào ngày 4-2 (30 Tết).

Theo đó, thủ môn của ĐTQG Việt Nam đã có mặt tại trụ sở của Muangthong United và có cuộc gặp gỡ với những quan chức cấp cao của đội bóng gồm: Chủ tịch Khun Ronrarit Suwaja, Chủ tịch hội đồng cố vấn Khun Rawi Doongthong.

Theo kế hoạch, Văn Lâm sẽ có buổi kiểm tra y tế cùng bác sĩ Pornthep Maamani (Giám đốc trung tâm Basem thuộc bệnh viện Bangkok) vào ngày hôm nay (5-2), trước khi chính thức trở thành cầu thủ của Muangthong United.

Đặng Văn Lâm cùng quan chức CLB Muangthong United chụp hình lưu niệm ngày 4-2

Trong một phát biểu gần đây, thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga khẳng định luôn hướng về đất nước Việt Nam: “Mong là sau này thi đấu tốt ở Thái Lan, nếu có cơ hội trở về khoác áo đội tuyển quốc gia, tôi sẽ tiếp tục thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Không chỉ riêng tôi, mọi cầu thủ ở Việt Nam đều mong được khoác trên mình chiếc áo của đội tuyển quốc gia. Thế nên dù tôi có ở CLB Thái Lan hay nơi nào khác, tôi cũng sẽ cố gắng giữ phong độ, thi đấu thật tốt để nằm trong danh sách của đội tuyển Việt Nam ở những giải đấu tới", Đặng Văn Lâm tâm sự.

Trước đó, Đội bóng Thái Lan đã ấn tượng với bản lý lịch của Đặng Văn Lâm khi thủ thành này từng được đào tạo ở 2 CLB nổi tiếng của Nga là Spartak Moscow và Dynamo Moscow. Đặc biệt, phong độ ổn định, góp một phần không nhỏ trong chức vô địch AFF Cup 2018 và thành tích vào đến tứ kết Asian Cup 2019 của ĐT Việt Nam.

Đây chính là lý do mà đội bóng danh tiếng của Thái Lan đã chấp nhận bỏ ra số tiền lên tới 500.000 USD để chiêu mộ thủ môn này từ CLB Hải Phòng.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang