Trung tâm huấn luyện bóng đá nổi tiếng Brazil cháy, ít nhất 10 người chết

Thứ Sáu, 08/02/2019 19:59

|

(CAO) Theo RT ngày 8-2 đưa tin, trung tâm đào tạo hiện đại của câu lạc bộ bóng đá Flamengo ở Rio de Janeiro, Brazil, đã bất ngờ bốc cháy dữ dội vào rạng sáng nay (theo giờ địa phương). Vụ việc khiến ít nhất 10 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương.

Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc rạng sáng khi nhiều học viên còn say ngủ và nhanh chóng trở nên mất kiểm soát, lửa đã thiêu rụi khu vực hội trường bên cạnh là phòng của các học viên. Do là các tài năng trẻ nên các học viên chỉ trong độ tuổi từ 12 đến 17 tuổi. Hiện vẫn chưa thể xác định danh tính các nạn nhân do thi thể đều bị cháy đen.

Xe cứu hỏa xuất hiện dày đặc tại hiện trường vụ việc - Ảnh: RT

Lính cứu hỏa phải mất hai tiếng rưỡi đồng hồ mới có thể kiểm soát đám cháy, vẫn chưa rõ nguyên nhân khiến đám cháy bùng phát. Câu lạc bộ bóng đá Flamengo cũng chưa đưa ra bất cứ thông cáo nào về vụ việc nhưng trên trang mạng xã hội twitter của đội bóng đã ghi cụm từ "đang để tang" nhằm thể hiện sự đau buồn trước vụ việc.

Hiện trường vụ hỏa hoạn - Ảnh: Twitter

Trung tâm xảy ra vụ cháy mang tên Ninho de Urubu (có nghĩa Tổ ấm của Kền kền), được đặt để vinh danh linh vật của đội, mới mở cửa trở lại chỉ hai tháng trước, sau khi trải qua thời gian nâng cấp và cải tạo mở rộng. Flamengo là một trong những câu lạc bộ bóng đá lớn và nổi tiếng nhất ở Brazil, từng là nơi đào tạo rất nhiều cầu thủ hàng đầu thế giới mà tiêu biểu nhất là tiền vệ tấn công huyền thoại Zico.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang