Việt Nam thắng Malaysia 3-0 dù chơi thiếu người trong gần 30 phút

Thứ Ba, 27/12/2022 21:34  | A. Quân

|

(CAO) 3 bàn thắng được ghi do công của Tiến Linh, Quế Ngọc Hải và Hoàng Đức trong trận đấu tuyển Việt Nam thắng thuyết phục Malaysia vào tối 27/12, trên SVĐQG Mỹ Đình.

Maylaysia chơi hơn người từ phút thứ 33 do Văn Toàn bị thẻ vàng thứ hai phải rời sân, đến phút thứ 60 cầu thủ Azam Azmi của Malaysia lĩnh thẻ đỏ trực tiếp do lỗi đánh Văn Hậu, lúc này trên sân mỗi đội còn 10 cầu thủ.

Tiến Linh ghi bàn mở tỷ số trong hiệp 1 bằng cú đánh đầu đập đất đẹp mặt

Trong trận đấu ở lượt trận thứ 3 bảng B AFF Cup 2022, Việt Nam đã thi đấu thăng hoa và giành chiến thắng đậm 3-0 trước Malaysia ngay trên sân Mỹ Đình.

Nguyễn Tiến Linh, Quế Ngọc Hải cùng Hoàng Đức đã thay nhau lập công để giúp tuyển Việt Nam tiếp tục "gieo sầu" cho Malaysia.

Trận đấu cũng có nhiều tình huống va chạm quyết liệt, phạm lỗi giữa cầu thủ hai bên, khiến trọng tài Nhật Bản Ryuji Sato phải 8 lần rút thẻ, trong đó có hai thẻ đỏ cho Nguyễn Văn Toàn và Azam Azmi.

 Ngọc Hải cùng đồng đội ăn mừng sau khi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0. Ảnh: Lâm Thỏa

Đây đã là trận bất bại thứ 8 liên tiếp của tuyển Việt Nam trước Malaysia, trong đó có đến 7 chiến thắng.

Với kết quả này, đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo đã vượt qua chính đối thủ để trở lại ngôi đầu của bảng B

Việt Nam đang cùng có được 6 điểm như Malaysia và Singapore, nhưng có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. Việt Nam và Singapore đang thi đấu ít hơn Malaysia 1 trận.

Ở bảng đấu này, Lào đã trở thành đội tuyển đầu tiên bị loại sau ba thất bại, trong khi Myanmar cũng cận kề ngày rời giải sau hai trận thua.

Diễn biến chính trận đấu:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang