Giải quần vợt Điện máy Tín Phong: Chung tay làm thiện nguyện

Thứ Tư, 21/12/2022 15:52

|

(CAO) Giải thu hút gần 100 tay vợt thi đấu ở các nội dung đôi nam, đôi nam nữ. Các trận đấu diễn ra kịch tính và hấp dẫn. Các tay vợt phải hồi hộp đến phút cuối mới biết được ai lọt tiếp vào vòng trong cũng như đoạt Cup và những phần thưởng.

Các vận động viên tham dự

Theo ông Trần Xuân Hiếu, Chủ tịch CLB tennis doanh nhân Quảng Nam chia sẻ: “Đây là lần thứ hai giải tranh cúp Điện máy Tín Phong được tổ chức, cho thấy đây là sân chơi phong trào phát triển mạnh mẽ, và là hoạt động thể thao ý nghĩa trong dịp cuối năm, đồng thời là một sân chơi thú vị và lành mạnh, là nơi anh em doanh nhân hứng thú để tập luyện duy trì sức khoẻ và cùng nhau lên kế hoạch để làm những việc thiện nguyện rất ý nghĩa cho xã hội trong dịp cuối năm.

Trao thưởng cho các VĐV

Ông Phan Thanh Phong, Trưởng BTC đánh giá cao giải quần vợt lần này, bởi giải quy tụ đông đảo các tay vợt của các doanh nghiệp. “Đây là hoạt động thể thao nhiều ý nghĩa. Để được duy trì đều đặn hàng năm, tôi xin cảm ơn các hội tennis phong trào đã phối hợp và hỗ trợ để giải đấu luôn diễn ra hào hứng. Các doanh nghiệp đã quan tâm đồng hành cùng BTC góp phần đưa giải đến thành công tốt đẹp”.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang