'Bộ sậu' Chelsea họp kín 9 tiếng, quyết định tương lai Mourinho

Thứ Năm, 17/12/2015 04:28  | Tường Lân

|

(CAO) Ban lãnh đạo Chelsea đã có cuộc họp kín kéo dài 9 tiếng và quyết định cho HLV Mourinho 2 cơ hội để cứu vãng tương lai, nhưng “Người đặc biệt” chỉ hoàn thành một nửa. Hôm nay, số phận vị HLV lắm tài nhiều tật này sẽ được định đoạt.

Theo Daily Mail, sau trận Chelsea thua Bournemouth 0-1 ngay trên sân nhà ở vòng 15 Ngoại hạng Anh, ông chủ Abramovich và các lãnh đạo như Bruce Buck, Marina Granovskaia, Eugene Tenenbaum và Michael EmenaloChelsea có cuộc họp gấp kéo dài đến 9 tiếng để bàn về tương lai Mourinho.

Mourinho liên tục gây thất vọng

Dù nhiều người kiên quyết sa thải “Người đặc biệt” ngay lập tức nhưng cuối cùng Ban lãnh đạo Chelsea quyết định cho Mourinho thêm 2 cơ hội để sửa sai. Đó là việc giành chiến thắng trước Porto (Champions League) và Leicester City (Premier League).

Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha chỉ mới hoàn thành được một nửa nhiệm vụ khi giúp đội chủ sân Stamford Bridge giành quyền vào vòng 1/8 Champions League bằng chiến thắng 2-0 trước “Những chú rồng”.

Theo Daily Mail, tương lai “Người đặc biệt” coi như xong sau thất bại 1-2 trước hiện tượng Ngoại hạng Anh, Leicester City ở vòng 16. Đây là thất bại thứ 9 của Chelsea mùa này, nó đẩy họ xuống vị trí 16 với 15 điểm và Ngài tỷ phú người Nga không còn lý do gì giữ Mourinho ở lại.

Số tiền mà Chelsea phải chi ra để đền bù 4 năm hợp đồng của Mourinho (với mức lương 250.000 bảng/tuần) là khá cao, khoảng 40 triệu bảng. Nhưng ông chủ Abramovich hoàn toàn có thể bỏ ra hơn con số đó nếu cần. Năm 2007, Mourinho cũng nhận được 16 triệu bảng (cùng một chiếc xe Ferrari) sau khi bị Chelsea sa thải.

Hôm nay, tương lai “Người đặc biệt” sẽ được định đoạt.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang