CLB Thái Lan muốn chiêu mộ thủ thành Văn Toản?

Thứ Bảy, 28/03/2020 19:26  | Kim Ngự

|

(CAO) Ngày 28-3, tờ Siam Sport (Thái Lan) tiết lộ, CLB Buriram United đang chơi ở Thai-League sẵn sàng bỏ ra 270.000USD (khoảng 6 tỷ VNĐ) để chiêu mộ thủ môn Nguyễn Văn Toản từ Hải Phòng FC.

Theo tờ Siam Sport Á quân Thai-League 2019, do thủ môn của Buriram United Siwarak Tedsungnoen năm nay đã 36 tuổi và có dấu hiệu sa sút phong độ, nên thời gian qua, Buriram United đã lên kế hoạch tìm kiếm một thủ môn mới. CLB này đã bày tỏ sự quan tâm tới Nguyễn Văn Toản sau khi chứng kiến thủ thành sinh năm 1999 này trưởng thành vượt bậc trong màu áo Hải Phòng FC và thi đấu ấn tượng tại SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam.

Ngoài ra, việc Thai-League có quy định đặc cách cho mỗi đội có ít nhất 3 cầu thủ Đông Nam Á cũng phần nào khiến Buriram United đặt tham vọng chiêu mộ Nguyễn Văn Toản. Mùa trước, đội bóng này đã mượn Lương Xuân Trường từ HAGL theo điều khoản 1 năm.

Thủ môn Văn Toản trong màu áo U23 Việt Nam

Mùa trước, Muangthong United bỏ ra nửa triệu USD ký hợp đồng với Đặng Văn Lâm cũng từ chính Hải Phòng FC. Mùa đầu tiên tại Thai-League, thủ thành Việt kiều đến từ Nga đã chơi ấn tượng, cùng đội nhà kết thúc ở vị trí thứ 5 trên BXH...

Tuy nhiên, trước những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến mình, thủ môn Nguyễn Văn Toản đã lên tiếng: “Tôi có nghe qua thông tin này nhưng không suy nghĩ gì nhiều. Tôi gạt nó sang một bên và chỉ tập trung tập luyện với Hải Phòng. Hiện tại, tôi thật sự chưa sẵn sàng xuất ngoại. Tôi vẫn còn phải thể hiện nhiều và chứng minh cho mọi người thấy tôi có năng lực thật sự tại Hải Phòng. Đây mới là điểm khởi đầu trong sự nghiệp chứ chưa phải lúc chuyển tới những nơi khác”.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang