HLV Hoàng Văn Phúc từ chức HLV trưởng Sài Gòn FC

Thứ Bảy, 14/03/2020 09:33  | Kim Ngự

|

(CAO) Theo đó, chiều 13-3 ông Hoàng Văn Phúc vừa nộp đơn từ chức lên lãnh đạo Sài Gòn FC, khi V-League 2020 mới diễn ra được một vòng; 2 ngày trước khi đội bóng này làm khách của Đà Nẵng ở vòng 2 V-League 2020.

Một lãnh đạo Sài Gòn FC cho biết: "HLV Hoàng Văn Phúc chủ động nộp đơn, chứ CLB không sa thải. Chúng tôi muốn giữ, nhưng anh ấy quyết định nghỉ vì lí do cá nhân nên CLB phải tôn trọng".

Trong sự nghiệp, HLV Hoàng Văn Phúc từng nắm đội U-23 và Đội tuyển Việt Nam giai đoạn 2012 - 2014. Ông đã 6 năm làm HLV trưởng Quảng Nam và giúp đội bóng này vô địch V-League 2017.

HLV Hoàng Văn Phúc khi còn làm HLV trưởng Sài Gòn FC

Hiện tại Chủ tịch Vũ Tiến Thành, người thay thế ông Dương Nghiệp Khôi khi Sài Gòn FC chuyển giao cho đơn vị khác từ mùa 2020, sẽ kiêm nhiệm vị trí HLV trưởng. Đội phó Nguyễn Ngọc Duy được đôn lên làm trợ lý HLV trước khi đội bóng này tìm được HLV mới.

Ông Vũ Tiến Thành (đội mũ) tạm thời huấn luyện Sài Gòn FC trong khi đội bóng này tìm HLV mới

Ông Vũ Tiến Thành có bằng HLV pro và từng làm trợ lý ngôn ngữ cho nhiều đời HLV ở đội tuyển Việt Nam như Karl-Heinz Weigang, Colin Murphy, Alfed Riedl, Henrique Calisto... Ông cũng từng dẫn dắt đội Bưu Điện Sài Gòn rồi làm trợ lý cho HLV Nguyễn Thành Vinh ở CLB Ngân hàng Đông Á.

Tại V-League 2020, Sài Gòn FC hòa 0-0 khi tiếp SLNA ở vòng 1.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang