Cựu tiền đạo CLB Becamex Bình Dương dương tính với Covid-19

Thứ Bảy, 28/03/2020 09:34  | Kim Ngự

|

(CAO) Đó là cầu thủ Wander Luiz - ngoại binh từng khoác áo CLB Becamex Bình Dương vừa được thông báo đã bị nhiễm Covid-19 sau khi xét nghiệm anh dương tính với virus.

Tên trang CNN phiên bản tiếng Indonesia vừa xác nhận thông tin ngoại binh từng khoác áo CLB Becamex Bình Dương Wander Luiz, đã dương tính với virus Covid-19. Ngôi sao người Brazil đang tự cách ly tại nhà với tình trạng sức khỏe ổn định.

Wander Luiz tông tin trên tài khoản Instagram cá nhân: "Xin chào mọi người. Tôi vừa trải qua ca xét nghiệm với kết quả khá lạc quan. Hiện tôi thấy rất ổn, không có triệu chứng gì. Hy vọng mọi thứ sẽ ổn và tôi có cơ hội được chơi bóng đá thêm một lần nữa".

Ông Raffi Ghani, bác sĩ trực tiếp điều trị cho Luiz cho biết: "Theo sự cho phép của bệnh nhân, tôi có thể nói rằng cậu ấy đang trong tình trạng bình thường và không có bất kỳ triệu chứng nào".

Wander Luiz khi còn khoác áo CLB Becamex, vừa được xác định dương tính với Covid-19

Sau khi biết thông tin Wander Luiz bị nhiễm Covid-19, CLB Persib nơi mà tiền đạo này đang thi đấu cũng đã yêu cầu tất cả các thành viên đội bóng tự cách ly ở nhà để giảm thiểu sự lây lan bệnh dịch ra cộng đồng.

Luiz hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại giải VĐQG Indonesia. Anh ghi được 4 bàn thắng sau 3 trận cho Persib Bandung và cùng đội bóng này dẫn đầu BXH Liga 1. Trong quá khứ, cầu thủ này từng chơi bóng tại Việt Nam cho 4 CLB là Long An, Quảng Nam, Cần Thơ và Bình Dương.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang