Sôi nổi, quyết liệt giải bóng đá phong trào Công đoàn Công an TPHCM

Thứ Bảy, 04/05/2024 18:13

|

(CAO) Sau một ngày thi đấu sôi nổi và quyết liệt, giải bóng đá phong trào chào mừng các ngày lễ lớn 30/4, 1/5, 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ… do Công đoàn Công an TPHCM tổ chức đã có kết thúc. Sau khi vượt qua nhiều đối thủ, đội bóng Báo Công an TP đoạt vị trí Á quân cụm thi đấu số 1.

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, đoàn viên công đoàn trong CATP, chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024), 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2024), ngày 4/5/2024, tại sân bóng đá thuộc TTHL TDTT Công an Thành phố (Q.11), Công đoàn Công an Thành phố đã tổ chức giải bóng đá 5 người - cụm thi đấu số 1 - với sự tham gia của các đội bóng thành viên gồm: Báo CATP, Phòng Tài chính, Phòng Hậu cần, Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị (PX03), Công ty 990, Bệnh viện CATP.

Các đội bóng tham gia giải chụp ảnh lưu niệm

Trải qua vòng đấu loại trực tiếp, sôi nổi và hấp dẫn, giải đã chọn ra cặp đấu cho trận chung là đội Báo CATP và Phòng Hậu cần. Kết quả chung cuộc, Phòng Hậu cần đã đoạt giải nhất, Báo CATP đứng vị trí Á quân.

Đội bóng Báo CATP tham gia giải với tuổi đời trung bình là 48 

Tuy giải diễn ra dưới trời nắng nóng, oi bức, nhiệt độ có lúc lên đến 42 độ C nhưng điều đó cũng không ngăn nổi sự quyết liệt của các cầu thủ trên sân và tưng bừng cổ vũ của các vận động viên, thể hiện qua nhiều pha bóng đẹp và chuyên nghiệp. Với Báo CATP dự giải lần này, tuy chỉ đứng vị trí á quân nhưng một lần nữa thể hiện trình độ và đẳng cấp của mình, mặc dụ đội tuổi trung bình của các cầu thủ đội bóng gần 'chạm mốc' U50.

Một số hình ảnh của giải:

 Đội bóng Phòng PX03 với thành phần là các cầu thủ trẻ tuổi
Các cầu thủ của đội Bệnh viện CATP tham dự giải
 Đội hình tham dự giải của Phòng Tài chính
 Đội bóng của Công ty 990
 Một pha hãm thành đối thủ của đội Công ty 990
Lão tướng Trung Hiếu (Hiếu "chùa", áo hồng của Báo CATP) tả xung hữu đột trước các cầu thủ đội bóng Bệnh viện CATP 
Hai lão tướng Thanh Thiện và Thanh Tại phối hợp ăn ý
Lão tướng Quang Vinh với đường truyền kỹ thuật
Do bị dẫn bàn khá sớm, các cầu thủ đội Phòng Tài chính dâng cao đội hình để tìm bàn thắng gỡ hòa
Cầu thủ Kim Ngự tả xung hữu đột
Lão tướng Minh Thắng đã có nhiều pha bay người cản phá, góp phần đưa đội nhà vào trận chung kết
Cú sút luân lưu thành bàn của lão tướng Hà Thanh Tại 
Tiền đạo Việt Cường (áo hồng), 'át chủ bài' của đội bóng Báo CATP
PV Anh Tuấn tác nghiệp tại giải 
Từ trái qua: Phó Chủ tịch Công đoàn Báo CATP Trịnh Thị Huê cùng chị Đan Quỳnh là 'nội tướng' của đội bóng và PV Anh Tuấn

Cùng thời gian trên, tại một số sân cỏ khác cũng đã diễn ra các trận đấu. Cụ thể cụm 3 đã xác định được đội hạng nhất là CAQ12 và hạng nhì là CAQ11; Đội đạt giải nhất của cụm 4 là CAH Bình Chánh và hạng nhì là CAH Củ Chi.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang