Red Bull và CLB Hoàng Anh Gia Lai:

Đã tuyển chọn được 5 tài năng bóng đá trẻ Việt Nam

Thứ Hai, 27/06/2022 08:51

|

(CAO) Vòng chung kết chương trình tuyển chọn tài năng bóng đá do Red Bull hợp tác cùng Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (CLB HAGL) đã tuyển chọn được 5 tài năng bóng đá trẻ.

Ngày 26-6, vòng chung kết chương trình tuyển chọn tài năng bóng đá đã diễn ra tại sân vận động Quân khu 7 (TPHCM) thu hút hơn 5.000 khán giả đến sân cổ vũ.

Vòng chung kết chương trình tuyển chọn tài năng bóng đá diễn ra tại sân vận động Quân khu 7

Theo đó, với mục tiêu mở rộng cơ hội tuyển dụng, đào tạo chuyên nghiệp cho các bạn trẻ yêu thích và có năng khiếu bóng đá, chương trình tuyển chọn tài năng bóng đá do Red Bull, thuộc công ty TCP Việt Nam hợp tác cùng CLB HAGL đã khởi động vào tháng 3-2021.

Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, chương trình tạm hoãn nhằm đảm bảo an toàn theo các quy định phòng, chống dịch của Chính phủ. Đến cuối tháng 5-2022, chương trình tuyển chọn chính thức tái khởi động, thu hút hơn 10.000 thí sinh và khán giả tham gia.

Đại diện CLB HAGL và Red Bull tiếp năng lượng cho các thí sinh tham gia vòng chung kết

Sau 4 vòng loại địa phương, 20 thí sinh được lựa chọn bước vào chung kết, trong đó: Tiền Giang (4 thí sinh), Pleiku (7 thí sinh), Bình Thuận (4 thí sinh), Cần Thơ (5 thí sinh). Ở vòng chung kết, 20 cầu thủ trẻ được chọn từ các vòng loại địa phương tham gia bài kiểm tra tốc độ 20m và bật cao.

Sau đó, các thí sinh thi đấu đối kháng và đấu trực tiếp với đội U17 CLB HAGL trên sân bóng đá 11 người. Qua tranh tài, 5 thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện gồm Phan Hữu Duy (2005 - Hà Tĩnh); Trần Minh Quang (2006 - Gia Lai); Lê Hồng Thuỷ (2005 - Lâm Đồng); Drong Phú Thiên Phước (2006 - Lâm Đồng) và Trần Thanh Sơn (2006 - Bình Dương).

20 thí sinh tham dự vòng chung kết được tuyển lựa từ nhiều tỉnh, thành

Các thí sinh xuất sắc này sẽ được tham gia khóa huấn luyện và đào tạo chính quy tương ứng với lứa tuổi kéo dài 4 tháng, được tổ chức tại Đội trẻ CLB HAGL, tỉnh Gia Lai. Trong quá trình đào tạo, các tài năng được hưởng điều kiện sinh hoạt, tập luyện theo tiêu chuẩn của Câu lạc bộ, với mọi chi phí được đài thọ bởi CLB HAGL.

Chương trình đã tuyển chọn được 5 tài năng bóng đá để tham gia tập luyện cùng đội trẻ CLB HAGL

Thông qua chương trình, các bạn trẻ yêu thích và có năng khiếu bóng đá đã có cơ hội thể hiện tài năng sân cỏ, tiếp cận bóng đá chuyên nghiệp, bung toả năng lượng tích cực và khơi dậy nội lực.

Ông Nguyễn Thanh Huân, Tổng Giám Đốc Công ty TCP Việt Nam cho biết cảm thấy vinh dự khi được đồng hành cùng CLB HAGL mang đến cơ hội theo đuổi bóng đá chuyên nghiệp cho các tài năng trẻ.

"Hành trình tìm kiếm những cầu thủ triển vọng của Red Bull và CLB HAGL đã chứng kiến những giấc mơ sân cỏ từng bước được hiện thực hoá, tiếp năng lượng bởi tinh thần tích cực, đam mê nhiệt thành của chính các thí sinh lẫn người tham gia. Thông qua chương trình, TCP Việt Nam tiếp năng lượng để mọi người tự tin theo đuổi và chinh phục các đam mê, mục tiêu của mình”, ông Huân nói.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang