Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc ra mắt tại TPHCM

Thứ Tư, 22/06/2022 19:47  | Kim Ngự

|

(CAO) Sáng 22-6-2022, Công ty cổ phần bóng đá Việt (Vietfootball) và Ban tổ chức giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc đã tổ chức buổi ra mắt Giải bóng đá 7 người Vô địch toàn quốc - Bia Saigon cup 2022 mùa 3 (Vietnam Premier League - Bia Saigon Cup 2022 (gọi tắt là VPL-S3) tại khu vực TPHCM. Trước đó, giải cũng đã chính thức công bố tại TP.Hà Nội vào ngày 16-6-2022.

Tiếp nối những thành công đạt được trong 9 năm của HPL (Hanoi Premier League) và VPL, năm nay giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc mùa 3 được mở rộng quy mô tổ chức tại 5 tỉnh, thành khu vực gồm: TP.Hà Nội, Đắk Lắk, TP.Nha Trang, TPHCM và TP.Cần Thơ. Vòng chung kết toàn quốc dự kiến diễn ra tại TP.Hà Nội vào tháng 9-2022.

Ông Phạm Ngọc Tuấn - Tổng Giám đốc Vietfootball phát biểu

Đại diện Sabeco phát biểu

Với tên gọi mới, VPL-S3 sẽ là giải đấu lớn hơn và thú vị hơn cho các cầu thủ nghiệp dư tại Việt Nam, đem đến sân chơi thật bổ ích, ấn tượng là nền tảng để họ thể hiện niềm đam mê, tài năng, kỹ năng của mình với môn thể thao vua.

VPL-S3 cũng là năm thứ 5 hệ thống giải đấu có sự hợp tác toàn diện của Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab). Các trận đấu, chương trình đồng hành của mùa giải 2022 đều được trực tiếp trên: ON Football, On Sports, On Sports+ và trên các trang mạng xã hội như: Fanpage, Youtube, Tiktok...

Đại diện BTC trao bảng danh vị cho nhà tài trợ chính
Ban tổ chức trao bảng danh vị cho các nhà đồng tài trợ
Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Ngọc Tuấn - Tổng giám đốc VietFootball cho biết: “Phát triển loại hình bóng đá 7 người là tâm huyết mà VietFootball theo đuổi trong nhiều năm qua, với những thành công của mô hình HPL. Với sự đồng hành và chung tay của thương hiệu Bia Sài Gòn, giải đấu đã được nâng quy mô lên 5 khu vực, lần đầu có mặt ở miền Tây và Tây Nguyên để đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của VPL nói riêng cũng như phong trào trên toàn quốc nói chung”.
Bốc thăm chia bảng

Trong dịp này, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và SABECO cũng công bố dự án cộng đồng nâng bước thể thao. Đây là chương trình trong khuôn khổ hợp tác 3 năm giữa SABECO với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh hướng đến mục tiêu thúc đẩy và khích lệ lối sống văn hóa thể thao lành mạnh tại mỗi địa phương, qua đó mang đến cơ hội phát triển nền tảng thể thao trẻ trong cộng đồng. Dự án hỗ trợ kinh phí cùng địa phương xây dựng sân chơi thể thao cộng đồng tại 30 tỉnh thành trên toàn quốc.

Cựu tuyển thủ quốc gia Ngô Hoàng Thịnh (CLB TPHCM) phát biểu đóng góp cho giải đấu

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang