SABECO tài trợ chính giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc

Thứ Năm, 16/06/2022 14:51

|

(CAO) Sau 2 năm bị gián đoạn, giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc sẽ trở lại với tên gọi "Bia Saigon Cup 2022".

Ngày 16-6, Ban tổ chức giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc đã tổ chức buổi lễ ra mắt giải đấu “Bia SAIGON CUP 2022”. Tổng Công ty Bia - Rượu -Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) trở thành đơn vị tài trợ chính của giải đấu.

Ban tổ chức ra mắt giải đấu “Bia SAIGON CUP 2022”

Tiếp nối những thành công đạt được trong 9 năm của HPL (Hanoi Premier League) và VPL (Vietnam Premier League), năm 2022 đánh dấu một cột mốc với sự đồng hành của nhà tài trợ chính là nhãn hàng Bia Saigon thuộc SABECO.

Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 mùa 3 (Vietnam Premier League- Bia Saigon Cup 2022, gọi tắt là VPL-S3) được mở rộng quy mô tổ chức tại 5 tỉnh thành khu vực thuộc TP. Hà Nội, Đắk Lắk, TP. Nha Trang, TP.HCM và TP Cần Thơ. Vòng chung kết toàn quốc dự kiến diễn ra tại TP. Hà Nội vào tháng 9 năm 2022.

Giải đấu được tổ chức lại sau khi bị gián đoạn sau 2 năm vì dịch bệnh Covid-19

Sau 2 năm bị gián đoạn do sự tác động của đại dịch COVID-19, giải đã có thể tiếp tục diễn ra với sự ủng hộ, phối hợp từ Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, các Sở VHTT&DL. Với tên gọi mới, VPL -S3 sẽ là giải đấu lớn hơn và thú vị hơn cho các cầu thủ nghiệp dư tại Việt Nam.

Loại hình bóng đá sân 7 sẽ đem đến một sân chơi cho những người yêu bóng đá. Đây cũng là nền tảng để họ thể hiện niềm đam mê, tài năng và kỹ năng của mình trong bóng đá.

VPL-S3 cũng là năm thứ 5 hệ thống giải đấu có sự hợp tác bản quyền với Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab). Các trận đấu đều được sản xuất, phát sóng trên các kênh sóng, nền tảng truyền dẫn của VTVCab nhằm tạo cơ hội quảng bá rộng rãi và cơ hội tiếp cận nhiều hơn nữa đến với khán giả cả nước, từng bước nâng tầm, lan tỏa sức ảnh hưởng của thể thức bóng đá sân 7.

Đại diện SABECO và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh công bố dự án cộng đồng "Nâng Bước Thể Thao"

Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và SABECO cũng đồng thời công bố dự án cộng đồng "Nâng Bước Thể Thao". Đây là chương trình trong khuôn khổ hợp tác 3 năm giữa SABECO với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh hướng đến mục tiêu thúc đẩy và khích lệ lối sống văn hóa thể thao lành mạnh tại mỗi địa phương, qua đó mang đến cơ hội phát triển nền tảng thể thao trẻ trong cộng đồng.

Dự án hỗ trợ kinh phí cùng địa phương xây dựng sân chơi thể thao cộng đồng tại 30 tỉnh, thành trên toàn quốc. Riêng năm 2022, dự án sẽ tập trung hỗ trợ 10 tỉnh bao gồm Khánh Hoà, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Đắk Lắk, Bình Định, Thanh Hoá, Tuyên Quang, Bắc Giang, Nghệ An, Thái Bình.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang