U23 Việt Nam dừng bước ở tứ kết trước đội bóng hàng đầu châu lục

Thứ Hai, 13/06/2022 01:09

|

(CAO) Cặp đấu tứ kết cuối cùng của giải U23 châu Á đã kết thúc với chiến thắng 2-0 của Saudi Arabia. Với kết quả này U23 Việt Nam đành dừng bước ở tứ kết giải đấu.

Trước trận đấu, U23  Saudi Arabia được đánh giá cao hơn rất nhiều vì họ là đội bóng hàng đầu của châu lục với bề dày thành tích cùng nhiều cầu thủ thi đấu ở đội tuyển quốc gia.

Tuy nhiên trong hiệp một, U23 Việt Nam có thế trận ngang ngửa với U23 Saudi Arabia, nếu may mắn hơn chúng ta đã có được bàn thắng dẫn trước nếu cú sút của Bình Minh không đập xà ngang ở phút thứ 35. Những phút cuối hiệp một (phút 41) U23 Việt Nam bất ngờ nhận bàn thua từ một tình huống có phần hơi thiếu tập trung.
 

Một pha tranh chấp bóng giữa cầu thủ hai đội

Sang hiệp hai U23 Saudi Arabia tăng cường tấn công và liên tục vây hãm khung thành của U23 Việt Nam khiến các cầu thủ của chúng ta chống đỡ vất vả. Và điều gì đến phải đến, Saudi Arabia ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt vào phút 65.

Phút 78, thủ thành Văn Chuẩn đã bị truất quyền thi đấu khi nhận thẻ đỏ trực tiếp do pha vào bóng nguy hiểm với cầu thủ đội bạn ở khu vực ngoài vòng cấm, trong nỗ lực cản phá. Lúc này U23 Việt Nam đã hết quyền thay người nên Nhâm Mạnh Dũng buộc phải trở thành thủ môn bất đắc dĩ.

Những phút còn lại các cầu thủ hai đội dù có nhiều cố gắng nhưng không ghi thêm được bàn thắng nào. Thắng trận này, Saudi Arabia sẽ gặp Australia ở bán kết, trận bán kết còn lại là cuộc đối đầu giữa Nhật Bản và nước chủ nhà Uzbekistan.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang