PSG sa thải HLV Tuchel ngay thềm Giáng sinh

Thứ Năm, 24/12/2020 21:41

|

(CAO) HLV Thomas Tuchel đã bị PSG sa thải sau hơn 2 năm gắn bó, bất chấp đang trong thời điểm "nhạy cảm", khi câu lạc bộ (CLB) đứng trước cơ hội giành lại ngôi đầu khi chỉ kém Lyon và Lille 1 điểm.

Quyết định sa thải HLV Tuchel được ban lãnh đạo PSG đưa ra ít giờ sau khi CLB giành chiến thắng 4-0 trước Strasbourg. Nguyên nhân của quyết định này không được tiết lộ nhưng nhiều người cho rằng là do mối quan hệ không mấy tốt đẹp với đội ngũ lãnh đạo.

Trước đó, ông từng có phát biểu, cảm giác mình là một "chính trị gia hơn là huấn HLV". Khi thấy truyền thông đề cập tới câu nói này, ông phủ nhận và cho rằng họ đã hiểu sai ý câu nói. Dĩ nhiên, trước đó còn hàng loạt các mâu thuẫn khác đến từ cả hai phía.

PSG sa thải HLV Tuchel ngay thềm Giáng sinh

Trong 2 năm rưỡi cầm quân tại PSG, HLV Tuchel giúp đội bóng nước Pháp giành 6 danh hiệu, trong đó có 2 chức vô địch Ligue 1. Mới đây, PSG còn vào tới chung kết Champions League trước khi thất bại trước Bayern Munich.

PSG cũng được đánh giá là đang có nhiều tham vọng, đội bóng này đang nhắm tới những danh hiệu lớn. Theo giới thạo tin, PSG dường như chú ý tới HLV Mauricio Pochettino, cùng nhiều cầu thủ mới như: Lionel Messi, Sergio Ramos, Cristiano Ronaldo.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang