Hội Golf TPHCM ký kết hợp tác phát huy giá trị và tiềm năng của golf

Thứ Năm, 24/12/2020 15:35

|

(CAO) Sáng 24/12 tại sân Golf Tân Sơn Nhất, Hội golf TP.HCM (HGA) tổ chức lễ ký kết bản hợp tác chiến lược cùng VGS Holding nhằm thúc đẩy các hoạt động phát triển của bộ môn golf tại khu vực TP.HCM.

Theo đó, VGS Holding sẽ là đơn vị đối tác chính thức tổ chức các giải thi đấu golf của hội golf TP. Hồ Chí Minh. Cụ thể trong đó có 5 giải đấu, Giải vô địch các CLB TP Hồ Chí Minh mở rộng; Giải vô địch TP. Hồ Chí Minh; Giải từ thiện - Swing for life; Giải Gala tất niên của Hội golf TP. Hồ Chí Minh; Giải vô địch trẻ TP. Hồ Chí Minh…

Các giải đấu năm 2021 dự kiến sẽ bắt đầu từ tháng 3/2021, với quy mô mở rộng dành cho các đối tượng golfer cùng hệ thống giải thưởng đa dạng và hấp dẫn.

Buổi lễ ký kết giữa hai bên thực hiện

Chia sẻ tại buổi ký kết, bà Nguyễn Vân Anh – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội golf TP. HCM (HGA) cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao về sự hợp tác chiến lược cùng VGS Holding – một đơn vị đã khẳng định được năng lực và uy tín hàng đầu trên thị trường golf Việt Nam.

Quang cảnh buổi lễ

Với nhiều năm hoạt động và phát triển, HGA không ngừng nỗ lực, tạo dựng và phát triển phong trào golf nâng cao về mọi mặt, phát huy hết giá trị và tiềm năng của golf không chỉ cho từng cá nhân, cộng đồng hội nhóm nói riêng, mà còn là nền tảng cho sự phát triển của ngành công nghiệp du lịch…” - bà Vân Anh nói thêm.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang