Tập đoàn Zaicro (Hàn Quốc) hợp tác với CLB TP.HCM

Thứ Ba, 08/01/2019 15:57

|

(CAO) Nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới V-league 2019, sáng 8-1, CLB Bóng đá TP.HCM tổ chức buổi họp báo công bố nhà tài trợ trang phục mới cho đội bóng.

Đó là trang phục thi đấu, tập luyện được cung cấp từ Zaicro, một tập đoàn chuyên cung cấp dịch vụ và sản phẩm thể thao chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc. Nhãn hiệu này dù còn khá mới mẻ với thị trường Việt Nam, nhưng đã khá quen thuộc tại Hàn Quốc.Tập đoàn Zaicro có trụ sở đặt tại thủ đô Seoul của Hàn Quốc, hiện đang tài trợ cho CLB nổi tiếng Suwon Samsung Bluewings thi đấu tại giải K-League Classic.

Ký kết hợp đồng tài trợ

Tại buổi ký kết hợp đồng tài trợ, người đại diện của Tập đoàn Zaicro đã tiết lộ, họ biết đến bóng đá Việt Nam và ký kết tài trợ với CLB bóng đá TP.HCM là nhờ HLV Park Hang Seo, người đang là HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam.

Chia sẻ tại buổi ra mắt trang phục thi đấu mùa giải mới, Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng đã từ chối tiết lộ giá trị của hợp đồng tài trợ này và cho biết đây là hợp đồng tài trợ vô thời hạn. Đồng thời ông Thắng cũng bày tỏ: “Năm nay, HLV trưởng của CLB TP.HCM là ông Chung Hae Seong - một người Hàn Quốc. Sau mùa giải 2018 không thành công như mong đợi, tôi và lãnh đạo CLB TP.HCM tin tưởng HLV trưởng Chung Hae Seong cùng các gương mặt vừa được mang về chuẩn bị cho mùa giải 2019 sẽ mang đến một luồng gió và giúp cho thành tích của CLB tốt hơn”.

Chủ tịch CLB TPHCM - ông Nguyễn Hữu Thắng

HLV Chung Hae Soung là bạn thân của HLV Park Hang-seo. Hai mùa giải trước, ông Chung là giám đốc kĩ thuật của CLB HAGL và đã để lại những ấn tượng nhất định trong công tác chuyên môn. Hiện tại, ông Chung đang cùng CLB TP.HCM tập huấn tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Một số hình ảnh tại buổi họp báo:

Ký kết hợp đồng tài trợ
CLB TP.HCM tặng quà lưu niêm cho nhà tài trợ
Đại diện nhà tài trợ phát biểu
Ra mắt trang phục thi đấu

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang