Toàn cảnh lễ khai mạc Asian Cup 2019

Chủ Nhật, 06/01/2019 10:25

|

(CAO) 22 giờ 30 tối 5-1, (giờ Việt Nam), người hâm mộ bóng đá châu Á chứng kiến lễ khai mạc hoành tráng và được dàn dựng công phu.

Lễ khai mạc diễn ra trên sân vận động Zayed Sports City có sức chứa lên đến 43 nghìn chỗ ngồi ở thủ đô Abu Dhabi của UAE, được dàn dựng và thực hiện bởi các chuyên gia từng tổ chức cho các giải đấu Champions League và Euro.

Sân vận động Zayed Sports City - nơi diễn ra lễ khai mạc Asian Cup 2019

Với sân khấu của âm nhạc và ánh sang, nhằm vinh danh thành tích bóng đá châu Á, đồng thời khích lệ tinh thần các đội bóng tham dự ngày hội bóng đá châu Á trên tinh thần “mang châu Á lại gần nhau”.

Chiếc cup khổng lồ được BTC giới thiệu trong lễ khai mạc

Trong lễ khai mạc có 600 nghệ sĩ và chuyên gia tham gia biểu diễn. Tham dự chương trình còn có sự góp mặt của 3 ca sỹ nổi tiếng nhất UAE là Hussain Al Jassmi, Eida Al Menhali và Balqees Ahmed Fathi. Họ sẽ thể hiện ca khúc Zanaha Zayed để truyền tải thông điệp về một châu Á đoàn kết và thành công.

Cũng trong lễ khai mạc, nước chủ nhà UAE sẽ giới thiệu chiếc cúp vô địch phiên bản khổng lồ cùng một bông hoa sen lớn chưa từng có.

Buổi lễ dự diễn diễn ra trong 30 phút, ngay sau đó là trận mở màn giữa hai đội tuyển UAE và Bahrain vào lúc 23 giờ (giờ Việt Nam).

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang