Người thân đau xót đưa tiễn tuyển thủ U23 vắn số về nơi an nghỉ

Thứ Tư, 20/04/2016 13:00

|

Bầu không khí đau thương bao trùm xóm nhỏ nơi cầu thủ U.23 Việt Nam Trần Phước Thọ sinh ra và lớn lên. Nỗi đau quá lớn của gia đình Thọ khiến những ai có mặt tại lễ tang đều không thể cầm được nước mắt.

Tai nạn giao thông đêm 17.4 đã cướp đi một cầu thủ tài năng của đội tuyển U.23 Việt Nam và một người con ngoan, hiếu thảo của gia đình. Sự ra đi đột ngột của Phước Thọ khiến người thân, bạn bè, đồng đội và cả xóm nhỏ nơi Thọ sống bàng hoàng.

Sáng nay, linh cữu Phước Thọ được đưa về đất mẹ sau gần 2 ngày bên gia đình. Dòng người đưa tiễn nối dài và lặng đi trước nỗi đau quá lớn của gia đình. Bên cạnh người thân, bạn bè và đồng đội thì đại diện các ban ngành lãnh đạo cũng có mặt để đưa cầu thủ trẻ về nơi an nghỉ cuối cùng.

Những người có mặt tại lễ tang không thể kìm được nước mắt trước cảnh tượng già khóc trẻ, anh khóc em. Dù cầu thủ trẻ vắn số đã ra đi mãi mãi ở tuổi 23 nhưng hình ảnh hiền lành của Phước Thọ chắc chắn vẫn còn mãi trong lòng đồng đội, bạn bè và những người từng có cơ hội tiếp xúc với anh.

http://thethao.thanhnien.vn/bong-da-viet-nam/nguoi-than-dau-xot-dua-tien-tuyen-thu-u23-van-so-ve-noi-an-nghi-60604.html

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang