Khai mạc Giải Golf từ thiện lần thứ I - Chuyên đề Công an TPHCM

Thứ Tư, 19/10/2022 13:40

|

(CAO) Giải đấu quy tụ hơn 200 Golfer, diễn ra trong bầu không khí sôi nổi, hào hứng, đoàn kết, đậm tính nhân văn, nghĩa tình, vì tất cả đều hướng về mục đích thiện nguyện.

Sáng nay (19-10), Chuyên đề Công an TPHCM phối hợp với Cộng đồng Thể thao Người khuyết tật khai mạc Giải Golf từ thiện lần thứ nhất trong không khí trang trọng, vui tươi, tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TPHCM).

Với mục đích gây Quỹ từ thiện nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho người khuyết tật nói chung, đặc biệt là các vận động viên khuyết tật, hơn 200 Golfer đã rất nhiệt thành tham gia giải đấu đầy kịch tính và ý nghĩa.

Đại tá Bùi Ngọc Giáp, Trưởng ban Chuyên đề Công an TPHCM, Trưởng ban Tổ chức giải phát biểu khai mạc giải đấu

Phát biểu khai mạc giải đấu, Đại tá Bùi Ngọc Giáp- Trưởng Chuyên đề CATP,  Trưởng ban Tổ chức giảicho biết: Được sự đồng ý của Ban giám đốc CATP- Ban chuyên đề CATP tổ chức Giải Golf từ thiện lần thứ I nhằm vận động cho công tác từ thiện, đóng góp vào quỹ tặng quà cho người khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn vào dịp Tết nguyên đán- Quý Mão 2023. Bên cạnh đó, giải đấu còn góp phần khuyến khích tinh thần thể thao, vận động, tạo sự lan tỏa, kết nối các doanh nghiệp cũng như tạo cơ hội giao lưu giữa cộng đồng doanh nhân, cùng chung tay làm công tác từ thiện.

Ban tổ chức cùng các Golfer tại lễ khai mạc giải đấu

Tuyên bố khai mạc giải đấu, Đại tá Bùi Ngọc Giáp chia sẻ thêm: Chúng tôi mong rằng các golfer sẽ có một trận tranh tài gay cấn, kịch tích trên tinh thần thể thao cao đẹp, đoàn kết và chúc giải đấu thành công tốt đẹp với các giải thưởng đầy hấp dẫn đang chờ các vận động viên.

Ban tổ chức chụp hình lưu niệm với các Golfer

Với truyền thống làm công tác xã hội từ thiện hơn 40 năm qua Báo Công an TPHCM (nay là Ban Chuyên đề Công an TPHCM) đã thực hiện với mục đích giúp đỡ các mảnh đời bất hạnh, các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn;  đồng bào vùng sâu, vùng xa; chung tay khắc phục hậu quả thiên tai sớm ổn định cuộc sống, Giải Golf từ thiện lần thứ I mong muốn được tiếp tục đóng góp vào hoạt động từ thiện nhằm giúp những VĐV khuyết tật có những thành tích tốt tại các giải đấu, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Chuẩn bị cho giải đấu

Được biết, tính đến thời điểm hiện tại, số tiền mà Ban tổ chức (BTC) vận động từ thiện cho giải là hơn 800 triệu đồng. Theo đó, BTC sẽ trao một số tiền cho Cộng đồng Thể thao Người khuyết tật để hỗ trợ, chăm lo cho các VĐV nghèo khuyết tật, giúp họ yên tâm cống hiến cho sự nghiệp thể thao nước nhà; phần còn lại sẽ được trao cho bà con nghèo trong dịp Tết cổ truyền sắp đến.

Chụp ảnh lưu niệm trước giờ G

Thay mặt BTC, Đại tá Bùi Ngọc Giáp bày tỏ: Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm, các golfer đã tham gia tích cực để giúp cho Giải Golf từ thiện lần thứ I - Chuyên đề Công an TPHCM thật sự trọn vẹn và ý nghĩa. Mong rằng trong thời gian tới, Chuyên đề Công an TPHCM sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của các mạnh thường quân, đơn vị, cá nhân với các hoạt động xã hội từ thiện, nhằm góp phần làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Các Golfer chuẩn bị tranh tài

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang