Hội Nhà báo TP.HCM tặng 400 triệu đồng cho ĐT bóng đá nữ Việt Nam

Thứ Sáu, 10/01/2020 11:41  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Từ việc đấu giá hai chiếc áo thi đấu có đầy đủ chữ ký của các tuyển thủ nữ Việt Nam mà Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi tặng, Hội Nhà Báo TP.HCM đã trao tặng lại toàn bộ số tiền mặt 400 triệu đồng cho Ban huấn luyện cùng các nữ cầu thủ Việt Nam.

Sáng 10-1, ông Trần Trọng Dũng - Chủ tịch Hội Nhà báo TP HCM, Trưởng ban tổ chức Giải golf từ thiện nghĩa tình Bình Thuận 2019 đã đến sân tập của các nữ tuyển thủ Quốc gia trao tận tay 400 triệu đồng từ việc bán đấu giá 2 chiếc áo có đầy đủ chữ kí của tuyển nữ Việt Nam do Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi tặng Ban tổ chức, cho tuyển nữ Việt Nam.

Chia sẻ về số tiền trao tặng cho tuyển nữ Việt Nam, ông Trần Trọng Dũng đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến bóng đá nước nhà.

Ông Trần Trọng Dũng chia sẻ tại buổi trao tặng tiền cho các nữ tuyển thủ.

Ông Dũng cho biết, ngay khi nhận được hai chiếc áo đấu có chữ ký của Thủ tướng và toàn bộ cầu thủ và Ban huấn luyện đội nữ quốc gia, Ban tổ chức Giải golf từ thiện nghĩa tình Bình Thuận 2019 đã tổ chức bán đấu giá được 400 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này được trao tặng cho các thành viên đội tuyển nữ, để động viên các cầu thủ cũng như ban huấn luyện đội tuyển đón năm mới.

Ông Trần Trọng Dũng mong muốn các doanh nhân, các nhà hảo tâm quan tâm hơn nữa đến nền bóng đá nước nhà nói chung và bóng đá nữ nói riêng, dành cho các cầu thủ cũng như ban huấn luyện tình cảm, tinh thần cũng như vật chất.

Số tiền đấu giá hai chiếc áo được Chủ tịch Hội nhà Báo TP.HCM trực tiếp trao cho đội bóng đá nữ sáng 10-1.

Ông Dũng xúc động: "Tôi trực tiếp xem trận chung kết SEA Game 30 và nhìn các cầu thủ thi đấu lăn xả, có cầu thủ bị chấn thương phải băng bó, rồi chuột rút nằm sân... đến khi kết thúc trận đấu giành huy chương vàng môn bóng đá nữ, trong người cứ lâng lâng. Tôi nghĩ ngay đến các cầu thủ và mong muốn được góp thêm tinh thần, vật chất ủng hộ cho các cầu thủ đã chiến đấu hết mình để đem vinh quang về cho Tổ quốc".

Cảm ơn sự quan tâm của Thủ tướng và Hội Nhà Báo TP.HCM, các mạnh thường quân, HLV trưởng ĐT bóng đá nữ Việt Nam Mai Đức Chung cho biết, đây món quà tràn đầy tình cảm dành tặng cho toàn bộ đội tuyển.

Ông Mai Đức Chung thay mặt toàn đội gửi lời cảm ơn đến Thủ tướng, Ban tổ chức Giải golf từ thiện nghĩa tình Bình Thuận 2019, Hội Nhà báo TP.HCM, các mạnh thường quân về món quà đầy ý nghĩa và kịp thời này.

Cầu thủ Huỳnh Như - Đội trưởng ĐT bóng đá nữ Việt Nam gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Hội Nhà báo TP.HCM cũng như các doanh nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và người hâm mộ cả nước luôn sát cánh cổ vũ cho đội tuyển thi đấu hết mình.

Huỳnh Như cho rằng, những sự động viên, khích lệ của người dân Việt Nam như tiếp thêm nhiều niềm vui, động lực cho các cầu thủ cố gắng tập luyện, thi đấu tốt hơn trong thời gian sắp tới.

Cầu thủ Huỳnh Như cho biết, sự quan tâm của đông đảo người dân Việt Nam như tiếp thêm nguồn năng lượng để các cầu thủ hướng tới những mục tiêu lớn hơn trong những năm tới.

“Tết sắp đến, món quà này sẽ thêm phần ý nghĩa. Thay mặt toàn đội, Huỳnh Như gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người và gửi lời chúc mừng năm mới đến tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam”, Huỳnh Như nói.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang