Nhà tài trợ World Cup 2022 chọn Quang Hải làm đại sứ thương hiệu

Thứ Ba, 07/05/2019 21:17  | Tôn Văn

|

(CAO) Vivo tài trợ cho World Cup 2018 và 2022 cũng như đồng hành cùng nhiều cầu thủ nổi tiếng từ nhiều quốc gia. Mới đây, Vivo chính thức thông báo cầu thủ đoạt giải Quả bóng vàng Quang Hải trở thành đại sứ thương hiệu.

Đi cùng sự kiện tài trợ cho World Cup, Vivo chọn Quang Hải làm người đồng hành khi ra mắt sản phẩm chiến lược Vivo V15 tại thị trường Việt Nam. Sự hợp tác này nhằm thể hiện tinh thần tiến lên không ngừng, vượt lên tiên phong trong giới công nghệ của Vivo nói chung và dòng điện thoại Vivo V15 nói riêng. Đồng thời, đây cũng là hình ảnh mà người hâm mộ tìm thấy ở “chân sút cầu vồng" Quang Hải.

Đồng hành cùng Vivo, Quang Hải có cơ hội mang câu chuyện của mình để truyền cảm hứng đến nhiều người hơn

Về phía Quang Hải, trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu toàn cầu như Vivo có thể được xem là một cột mốc đáng nhớ. Đồng hành cùng Vivo, Quang Hải truyền cảm hứng cho những người trẻ nỗ lực mỗi ngày để chinh phục những hoài bão lớn.

Chỉ với 10 năm phát triển, Vivo đã nắm giữ những công nghệ thay đổi bộ mặt smartphone: màn hình tràn không viền, công nghệ biến màn hình thành loa ngoài, đưa cảm ứng vân tay vào dưới màn hình và công nghệ âm thanh Hi-Fi cho chất nhạc đỉnh cao.

Tiếp nối thành công tại World Cup 2018, Vivo tiếp tục trở thành nhà tài trợ chính của World Cup 2022. Về sự hợp tác này, phó giám đốc toàn cầu của Vivo chia sẻ rằng bóng đá là một môn thể thao đầy nhiệt huyết và khoảnh khắc kỳ diệu, mang tinh thần chủ đạo là sự cầu tiến và nỗ lực không ngừng.

Cùng chia sẻ tinh thần tiên lên không ngừng của “môn thể thao vua", Vivo là nhà tài trợ của FIFA World Cup 2018 và 2022

Với tư cách là nhà tài trợ toàn cầu cho FIFA World Cup, Vivo truyền tải thông điệp về tinh thần tiến lên không ngừng và cho thế hệ trẻ thấy hình ảnh một hãng smartphone toàn cầu đầy sáng tạo, trẻ trung và tiên phong trong công nghệ.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang