HLV Thái Lan xin lỗi vì thành tích bết bát tại vòng loại World Cup 2022

Thứ Tư, 16/06/2021 16:12

|

(CAO) Theo Siamsport đưa tin, HLV Thái Lan, Akira Nishino đã đưa ra lời xin lỗi sau khi đội nhà có kết quả bết bát tại vòng loại World Cup 2022.

HLV Akira Nishino thừa nhận sai lầm và xin lỗi công khai trên truyền thông sau khi Thái Lan thất bại 0-1 trước Malaysia: "Tôi xin gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ và một số cầu thủ chăm chỉ tập luyện nhưng chưa được ra sân. Trong giải đấu lần này, tôi đã phạm sai lầm trong huấn luyện và cả khâu quản lý. Các cầu thủ đã cố hết sức cả trong tập luyện và thi đấu.

Trận này chúng tôi cũng mất Manuel Birh do chấn thương, cậu ấy luôn thể hiện tốt ngoài sân tập, cũng như trong trận đấu. Chúng tôi đã chơi không hay tại giải đấu này, nguyên nhân chủ yếu là do tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã cho phép mang nhiều cầu thủ để có sự lựa chọn trong các trận đấu".

HLV tuyển Thái Lan, Akira Nishino

Trận đấu giữa Thái Lan và Malaysia thực chất chỉ mang tính danh dự. Tuy nhiên, hai đội vào trận với quyết tâm cao, Thái Lan bị Malaysia gây sức ép từ đầu trận. Đầu hiệp hai khi tưởng chừng mọi thứ dần diễn ra cân bằng thì Malaysia được hưởng phạt đền 11m. Sau khi ghi bàn họ chủ động chơi chậm, tuy nhiên, Thái Lan vẫn không thể có bàn thắng cân bằng tỷ số trong cả toàn bộ hiệp 2, đành chịu thất bại 0-1.

Trận đấu này càng làm tăng sức ép dư luận lên HLV Nishino, truyền thông và người dân Thái Lan vô cùng tức giận khi đội bóng của mình ngày càng mất đi vị thế dẫn đầu ngay tại sân chơi Đông Nam Á. Họ chỉ trích mức lương của ông Nishino lên tới 30 triệu Bath/năm (gần 1 triệu USD) nhưng lại mang kết quả thi đấu quá tệ. 

Clip trận Thái Lan thua Malaysia 0- 1:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang