HLV Park Hang-seo lên Gia Lai cảm ơn bầu Đức

Thứ Năm, 01/02/2018 18:28  | Ngọc Uyên

|

(CAO) Ông bầu của đội bóng phố núi là người trực tiếp đàm phán và mời ông Park Hang-seo về làm HLV tuyển Việt Nam cũng như đội U23 và tài trợ trả toàn bộ lương cho ông Park.

Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh vừa cho biết, theo kế hoạch tối 1-2, chiến lược gia người Hàn Quốc, ông Park Hang-seo, cùng nhóm trợ lý sẽ đáp máy bay từ Hà Nội đến sân bay Pleiku vào lúc 20 giờ để gặp mặt bầu Đức.

HLV Park Hang-seo sẽ lên Gia Lai cảm ơn bầu Đức

Việc ông Park Hang-seo và đội U23 Việt Nam viết nên câu chuyện “thần kỳ” tại giải U23 châu Á vừa qua có công rất lớn của ông bầu Đoàn Nguyên Đức. Chính ông bầu của đội bóng phố núi là người trực tiếp đàm phán và mời ông Park Hang seo về làm HLV tuyển Việt Nam cũng như đội U23 và tài trợ trả toàn bộ lương cho ông Park. 

Việc ông Park Hang-seo và đội U23 Việt Nam viết nên câu chuyện “thần kỳ” tại giải U23 châu Á vừa qua có công rất lớn của ông bầu Đoàn Nguyên Đức

Trong thời gian lưu lại tại phố núi, ông Park Hang-seo sẽ có bữa cơm thân mật với bầu Đức. Ngoài ra ông Park cũng sẽ có những hoạt động giao lưu với người hâm mộ Pleiku. Đồng thời sáng 2-2, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tiếp tục chuyến tham quan cơ ngơi của Học viện Bóng đá HAGL JMG. Sau đó ông Park sẽ rời Pleiku vào cuối ngày để xuống TP.HCM dự lễ mừng công U23 Việt Nam hôm 4-2 tại sân vận động Thống Nhất. 

Trong thời gian lưu lại tại phố núi, ông Park Hang-seo sẽ có bữa cơm thân mật với bầu Đức

Sau lễ vinh danh tại Hà Nội, Gia Lai là địa phương kế tiếp HLV Park Hang-seo đặt chân tới. Đây đơn thuần chỉ là chuyến đi mang tính chất cá nhân từ lời mách bảo trái tim của ông Park Hang-seo nhằm để bày tỏ lòng cảm ơn của ông đối với bầu Đức.

Đáp lại tấm thịnh tình đó, Hội CĐV CLB HAGL và đông đảo người hâm mộ bóng đá phố núi cũng đã và đang lên kế hoạch đón tiếp vị chiến lược gia người Hàn Quốc này tại Pleiku.

Được biết, trong lần gặp mặt này, bầu Đức sẽ bàn với ông Park Hang Seo về phương án của bóng đá Việt Nam hướng đến mục tiêu giành vé dự World Cup để gửi đến Bộ VH-TT-DL và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang-seo:
 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang