HLV Nishino bị LĐBĐ Thái Lan giảm lương

Thứ Ba, 31/03/2020 13:18  | Kim Ngự

|

(CAO) Hôm nay 31-3, LĐBĐ Thái Lan (FAT) thông báo sẽ giảm lương toàn bộ thành viên trong ban huấn luyện, trong đó có HLV trưởng ĐTQG Akira Nishiro.

Chủ tịch FAT Somyot Poompunmuang nói: "Chúng tôi đã thông báo cho tất cả quan chức, HLV về việc giảm lương, và mong họ hợp tác để vượt qua thời điểm khó khăn này. HLV Akira Nishino cũng không phải là ngoại lệ".

HLV Nishino ký hợp đồng dẫn dắt tuyển Thái Lan từ tháng 7-2019, ông nhận lương 980.000USD/ năm. Tuy nhiên, FAT không tiết lộ sẽ giảm bao nhiêu phần trăm lương của nhà cầm quân người Nhật Bản.

Covid-19 đang khiến bóng đá thế giới nói chung, Thái Lan nói riêng gần như bị tê liệt. Thai League phải hoãn đến ngày 2-5, các trận đấu của đội tuyển xứ chùa Vàng cũng không thể diễn ra do FIFA và AFC dừng tất cả các giải đấu.

HLV Nishino ký hợp đồng dẫn dắt tuyển Thái Lan từ tháng 7-2019 đến nay

ông Somyot cho biết: "Việc phải dừng các giải đấu là không thể tránh khỏi. Chúng ta phải nghĩ tới an toàn của cầu thủ, quan chức và người hâm mộ. Điều quan trọng giờ là tuân thủ chính sách của chính phủ đưa ra trong dịch. Tổ chức các trận đấu không khán giả là một phương án.

Nhưng chúng tôi phải tính tới việc tường thuật trực tiếp và ảnh hưởng của nó đến việc quảng cáo của các nhà tài trợ. Các đội bóng lúc này đều khó khăn, khi phải chi trả cho cầu thủ, HLV và các quan chức. Covid-19 thực sự làm tổn thương toàn bộ nền bóng đá Thái Lan".

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang