Đoàn Thể thao Việt Nam tiến gần tới mốc 90 HCV, đứng vững ngôi đầu

Chủ Nhật, 14/05/2023 08:29

|

(CAO) Đoàn Thể thao Việt Nam tiếp tục đứng vững ngôi đầu bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32, với 87 huy chương Vàng, 79 huy chương Bạc và 87 huy chương Đồng.

Đoàn Thể thao Việt Nam đã "bội thu" khi giành đến 16 huy chương Vàng trong ngày thi đấu chính thức thứ 8 tại SEA Games 32.

Thành tích này giúp Đoàn Việt Nam nâng tổng số huy chương Vàng giành được lên thành 87, để tiếp tục đứng vị trí số 1 trên bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32.

Số huy chương Vàng của Việt Nam chắc chắn sẽ tiếp tục tăng lên trong ngày 14/5 khi các vận động viên tham gia nhiều môn tranh huy chương.

Đoàn Thể thao Thái Lan cũng đang bám đuổi trên bảng tổng sắp khi chỉ còn kém Việt Nam 9 huy chương Vàng.

Trong khi đó, Đoàn chủ nhà Campuchia đang đứng trước nguy cơ "bay khỏi" top 3. Campuchia hiện có 59 huy chương, chỉ còn hơn đoàn xếp thứ tư là Indonesia đúng 2 huy chương Vàng.

Các vị trí tiếp theo trên bảng tổng sắp không thay đổi, lần lượt là Singapore, Philippines, Malaysia, Myanmar, Lào, Brunei và Timor Leste.

 Sau hai ngày liên tiếp thành công, Đội tuyển Lặn hứa hẹn sẽ "gặt hái" huy chương Vàng trong ngày thi đấu cuối cùng khi có 8 nội dung chung kết.

Tính đến thời điểm này, Đội tuyển Lặn Việt Nam đã giành tổng cộng 9 huy chương Vàng và phá nhiều kỷ lục SEA Games.

Đội tuyển Lặn Việt Nam hứa hẹn giành thêm nhiều HCV trong ngày 14/5. (Ảnh: TTXVN)

Aerobic cũng được đặt niềm tin sẽ tiếp tục gặp hái thành công khi góp mặt ở hai nội dung chung kết đội Nam Nữ và nhóm 5 người.

Đội tuyển Cử tạ sẽ 5 nội dung thi đấu chung kết với sự tham dự của Nguyễn Thị Thùy Tiên, Trần Minh Trí, Hoàng Thị Duyên và Bùi Kỹ Sư.

Đáng chú ý, trong ngày hôm nay, Đội tuyển Bóng chuyền Nữ Việt Nam sẽ tranh huy chương Vàng với Đội tuyển Thái Lan.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang