Công Phượng cập bến TPHCM vào cuối tháng 12

Chủ Nhật, 22/12/2019 09:26

|

(CAO) CLB TPHCM vừa đạt được thỏa thuận để mua lại nửa năm hợp đồng của Công Phượng từ Sint-Truiden.

Dù đã chốt xong các điều khoản, CLB TPHCM chưa thể công bố bản hợp đồng bởi đến ngày 1-1-2010 thị trường chuyển nhượng mùa Đông mới mở cửa. Lúc đó, Công Phượng mới có giấy thông hành theo quy định của FIFA.

Được biết, CLB TPHCM phải trả cho Sint-Truiden hơn 100.000 euro (khoảng 2,5 tỷ đồng) để có sự phục vụ của Công Phượng trong nửa đầu năm 2020.

Hiện tại Công Phượng vẫn ở Sint-Truiden để tập luyện cùng các đồng đội. Anh dự kiến trở về Việt Nam vào cuối tháng 12 để ra mắt CLB TPHCM.

Công Phượng trong màu áo Sint-Truiden

Trở lại V-League có thể xem là đúng đắn với Công Phượng. Vì từ khi sang Bỉ hè năm ngoái, anh mới một lần được vào sân trong khoảng 20 phút, còn lại thường xuyên bị gạch tên khỏi đội một hoặc phải thi đấu cho đội trẻ.

Với CLB TPHCM, việc “giải cứu” Công Phượng cũng là cần thiết, bởi mùa giải 2020 - nơi họ phải chinh chiến ở AFC Champions League, bên cạnh hai mặt trận quốc nội là V-League và Cup Quốc gia. Trước thương vụ này, đội chủ sân Thống Nhất đã ký hợp đồng 3 năm với thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Võ Huy Toàn và mượn hai cầu thủ của HAGL là Lê Văn Sơn và Đức Lương.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang