Ai lại đi mua sự rắc rối?

Thứ Sáu, 26/07/2019 16:52

|

(CATP) Sau mùa giải trắng tay, Real Madrid quyết tâm giành lại những gì đã mất một cách nhanh nhất bằng cách vung tiền trên thị trường chuyển nhượng để mang về những ngôi sao thượng thặng và cả những tài năng trẻ như Hazard, Jovic, Mendy, Militao hay Rodrygo.

Với những nhân tố mới này cùng với hàng loạt ngôi sao sẵn có, không khó để đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tìm lại những gì đã mất. Nhưng với Zidane, như thế vẫn chưa đủ khi cựu danh thủ người Pháp vẫn đang làm mọi cách để có được Pogba từ M.U.

Nếu có được Pogba, rõ ràng Zidane sẽ có được nhiều sự lựa chọn về mặt con người và ý đồ tấn công hơn từ khu vực giữa sân. Song với một cầu thủ đầy ương ngạnh như Pogba sẽ “giúp” cho câu chuyện nội bộ của đội bóng Hoàng gia thêm lủng củng.

Mà một khi nội bộ đã lủng củng, thì Zidane và các học trò không thể cùng nhìn về một hướng trong hành trình tìm lại những gì đã mất trong mùa giải vừa qua. Có thể, Zidane sẽ “nắn” được Pogba nhờ vào “tính” đồng hương cũng như tư cách của một huyền thoại sống của Real và tuyển Pháp.

Nhưng với một Mourinho đầy mưu mẹo và một Solskjaer đầy tình cảm cũng không thể “lấy lòng” được Pogba thì Zidane có lẽ cũng không là ngoại lệ. Với đội bóng vốn đầy ắp những ngôi sao như Real mà Zidane lại muốn mang về thêm một cầu thủ luôn coi mình là số 1 của đội bóng thì chẳng khác gì việc chiến lược gia người Pháp đi mua sự rắc rối.

Zidane đang muốn mua sự rắc rối mang tên Pogba

Rắc rối mang tên Gareth Bale còn chưa giải quyết xong mà Zidane lại muốn mua thêm sự rắc rối mang tên Pogba làm gì?. Vẫn biết, Pogba là một trong những tiền vệ đẳng cấp nhất hế giới hiện nay nhưng ở Real đâu có thiếu những tiền vệ đẳng cấp như “quả bóng vàng” Modric, Kroos hay Isco.

Chưa kể, trên hàng tấn công, Real vừa có được một Hazard đến từ Chelsea vừa có khả năng tự mình ghi bàn bằng những pha đột phá từ cánh trái vào trung lộ, vừa có khả năng làm thay công việc của những tiền vệ công bằng những đường chuyền quyết định cho đồng đội ghi bàn. Nên việc gì Zidane lại đi mua thêm sự rắc rối mang tên Pogba?.

Với những gì sẵn có, Zidane nên tập trung giải quyết câu chuyện rắc rối về vấn đề đi hay ở của G.Bale. Nếu Bale không chịu đi, thì Zidane phải “xài” tiền đạo người xứ Wales này sao cho tương xứng với mức lương quá lớn mà ông chủ Perez đã “ban phát”.

Ngược lại, Zidane cần tìm một cầu thủ chạy cánh sao cho tương xứng với đẳng cấp của Hazard bên hành lang trái hơn là quyết tâm có được chữ ký của Pogba đầy ương ngạnh và nhất là cái giá mà M.U đưa ra không hề rẻ, hơn cả giá mà Real phải trả để có được chữ ký của Hazard từ Chelsea.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang