Võ sĩ Nga bị đấm tới xuất huyết não, tử vong ở tuổi 28

Thứ Tư, 24/07/2019 10:19

|

(CAO) Theo CNN ngày 24-7 đưa tin, võ sĩ quyền anh Maxim Dadashev (28 tuổi) qua đời sáng 23-7 (theo giờ địa phương), nguyên nhân được xác định là do chấn thương từ trận đấu ngày 19-7, với đối thủ Subriel Matias của Puerto Rico tại Oxon Hill, Maryland, Mỹ.

Võ sĩ quyền anh Maxim Dadashev thi đấu chuyên nghiệp ở hạng cân 63 kg. Trong trận đấu dẫn tới chấn thương nghiêm trọng, Dadashev đã bị trúng nhiều đòn hiểm ngay từ đầu, khiến anh càng về sau càng chỉ biết chống đỡ đòn từ phía đối phương chứ không thể phản công. 

Võ sĩ quyền anh Maxim Dadashev

Nhận thấy điều này, huấn luyện viên Buddy McGirt của Dadashev đã ném khăn trắng đầu hàng. Tuy nhiên, có thể đã là quá trễ, vì khi đưa vào cấp cứu tại bệnh viện, các bác sĩ đã xác định võ sĩ Nga được kết luận xuất huyết não, tụ máu màng cứng, đa chấn thương... buộc phải mổ khẩn cấp.

Tuy nhiên, sau ca phẫu thuật, tình trạng của Dadashev vẫn không tiến triển, và anh đã qua đời sáng 23-7. Maxim Dadashev là một võ sĩ trẻ đến từ St. Petersburg, Nga và hiện thi đấu tại Oxnard, California, Mỹ. Anh hiện nắm giữ thành tích 13 trận thắng và một trận thua, trong đó có 10 trận thắng bằng knock-out.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang