Chiêm ngưỡng dinh thự triệu đô của cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Thứ Năm, 09/02/2017 15:40  | Đức Thiện

|

(CAO) Paul Pogba cuối cùng cũng tìm được cho mình một tư gia sau khi chuyển đến Manchester United từ tháng 8 năm ngoái. Và tất nhiên, dinh thự của cầu thủ đắt giá nhất thế giới cũng không phải “dạng vừa”.

Theo một số thông tin, căn biệt thựPogba sở hữu nằm ở hạt Cheshire và giáp ranh với thành phố Manchester. Số tiền mà ngôi sao người Pháp bỏ ra để sở hữu căn nhà này lên đến 3,6 triệu USD (khoảng 2,9 triệu Bảng). Được biết con số này được giảm bớt khoảng 742 ngàn USD (600 ngàn Bảng) sau khi Pogba trả giá thành công.

Báo giới không tiết lộ diện tích của toàn bộ ngôi biệt thự nhưng cho biết căn nhà chứa đầy đủ tiện nghi xa xỉ mà nhiều người phải thèm muốn. Tổng cộng có 5 phòng ngủ, 1 bể bơi trong nhà, phòng xông hơi và nhiều phòng dành cho việc vui chơi giải trí. Căn nhà cũng được trang bị hệ thống an ninh tối tân.

Vị trí của căn nhà nằm ở một trong những vùng giàu có nhất thuộc hạt Cheshire. Dù không nằm trong cùng thành phố Manchester nhưng Pogba sẽ chỉ mất khoảng 20 phút chạy xe đến sân tập Carington của đội bóng. Trước đây, căn nhà được xem là nơi cư ngụ của chính cựu cầu thủ MU là Javier Hernandez “Chicharito”, người chuyển đến thi đấu cho Bayer Leverkusen tại Đức.

Kể từ khi đến với MU từ Juventus với mức phí chuyển nhượng kỷ lục (khoảng 110 triệu Bảng), Pogba phải ở tạm trong khách sạn sang trọng Lowry tại Manchester. “Hàng xóm” nổi bật của anh chính là ông thầy Jose Mourinho, người đang là huấn luyện viên của MU. Trong chiến thắng 3-0 của MU trước Leicester City cuối tuần qua, Pogba thi đấu trọn 90 phút cho đội bóng.

Dưới đây là một số hình ảnh về dinh thự triệu đô của Pogba:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang