Giải Golf từ thiện dành tặng 220 triệu đồng cho học sinh nghèo hiếu học

Chủ Nhật, 18/09/2016 12:35  | Ngọc Uyên

|

(CAO) Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM (YBA-HCM) và CLB golf Doanh Nhân Trẻ Miền Nam vừa tổ chức thành công Giải Golf từ thiện “YBA Charity Golf Tournament V – 2016” cuối tuần qua tại sân golf Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

Các gôn thủ

Giải quy tụ gần 200 gôn thủ là doanh nhân TP.HCM và các tỉnh thành trong hệ thống các Hội Doanh Nhân Trẻ cả nước đã về tham gia giao lưu và cùng thể hiện vai trò, trách nhiệm Doanh nhân trong công tác từ thiện đúng như tiêu chí hàng đầu của truyền thống Giải: “Giao lưu, sức khỏe, nhân ái”.

Giải được tổ chức theo thể thức đấu gậy – tính điểm. Các gôn thủ được chia thành 4 bảng tùy theo điểm chấp của từng gôn thủ bao gồm: Bảng A (HDCP từ 0 -12), Bảng B (HDCP từ 13 - 20), Bảng C (HDCP từ 21 – 28), Bảng Callaway (HDCP >28).

Trao giải cho các gôn thủ

Ngoài ra Giải có rất nhiều giải thưởng kỹ thuật và “Hole in One” cực kỳ giá trị: 01 xe hơi DCar President trị giá 1,7 tỷ đồng, tiền mặt với tổng trị giá 2 tỷ đồng, bộ trang sức ngọc trai… và nhiều giải thưởng bốc thăm may mắn hấp dẫn khác. Kết quả chung cuộc nhà vô địch của giải thuộc về gôn thủ Lê Hồng Sơn với điểm tổng 78 gậy.

Sau đêm trao giải, tổng số tiền đóng góp ủng hộ của các gôn thủ tham gia Giải golf từ thiện YBA-HCM lần V – 2016 là 220 triệu đồng. Ban tổ chức sẽ sử dụng cho việc trao xe đạp cho các học sinh có hoàn cảnh nghèo, hiếu học thuộc vùng sâu Quảng Bình, Quảng Trị để các em có thêm cơ hội được đến trường.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang