Giải Golf từ thiện Báo Công an TP.HCM năm 2016 nhận được gần 6 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền Trung

Chủ Nhật, 04/12/2016 13:48

|

(CAO) Không chỉ là sân chơi lành mạnh, nơi hội tụ lòng đam mê của các Golf thủ, giải Golf từ thiện Báo Công an TP.HCM năm 2016 còn là nơi thể hiện tấm lòng thiện nguyện hướng về đồng bào miền Trung, nơi chịu thiệt hại nặng nề trong đợt lũ lụt vừa qua.

Giải do Báo Công an TP.HCM tổ chức với sự đồng hành của Hiệp Hội Golf Việt Nam, Hội Gôn Thành Phố Hồ Chí Minh, Bia Sài Gòn, và sự ủng hộ quyên góp của các doanh nghiệp lớn như: Suntory Pepsico, Bình Điền, Hoa Sen Group, Công ty xăng dầu Việt oil,VinGroup, Sun Group, Kỷ Nguyên, Sơn Nippon, Handee, Hội Golf Người Việt Nam Cali - USA, Tiến Đạt ….

Số tiền tài trợ cho giải mà Ban tổ chức (BTC) vận động được là gần 6 tỷ đồng, gồm gần 3 tỷ đồng tiền mặt và nhiều hiện vật giá trị. Trong đó, 4 chiếc xe cứu thương sẽ được BTC trao đến các địa phương mà đời sống của người dân còn khó khăn, vất vả. 

Cũng tại đêm Gala trao giải tối qua (3-12), ông Hà Duy Hưng, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng (Đông Hưng Group) đã thông báo sẽ ủng hộ 550 triệu đồng xây dựng lại trường học các tỉnh miền Trung.

Thay mặt Ban biên tập Báo Công an TP.HCM cũng như người dân miền Trung đang chịu nhiều khó khăn sau đợt lũ tháng 10-2016 vừa qua, Đại tá Trần Trọng Dũng, Tổng biên tập Báo Công an TP.HCM đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm, các Golf thủ đầy nhiệt thành đã tham gia tích cực để giúp cho giải Golf từ thiện Báo Công an TP.HCM năm 2016 đã thành công tốt đẹp về nhiều mặt, trong đó điểm sáng nhất là tấm lòng từ thiện của tất cả mọi người đều hướng về miền Trung.

Kết quả thi đấu:

- Cúp vô địch nam: Andrew Hùng Phạm (Việt kiều Mỹ)

- Cúp vô địch nữ: Kim Yi Joon (Hàn Quốc)

- Bảng A: Giải nhất Đỗ Ngọc Dinh, giải nhì Nguyễn Cửu Long, giải ba Trần Thanh Tú

- Bảng B: Giải nhất Vũ Hồng Oai, giải nhì Nguyễn Thanh Sang, giải ba Nguyễn Văn Hậu

- Bảng Callaway: Giải nhất Nguyễn Văn Hiền, giải nhì Đặng Xuân Dũng, giải ba ông Shinkoda Mitsuno (Nhật)

- Bảng nữ: Giải nhất Lâm Thị Mai, giải nhì Nguyễn Thị Hồng Hoa, giải ba Nguyễn Thị Hà

- Giải kỹ thuật: Đoàn Anh Hùng, Văn Đình Phong, Nguyễn Thị Hà, Trần Anh Đức, Lâm Thị Mai và Lý Anh Tùng.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang