Truyền hình Hàn Quốc mua bản quyền trận Việt Nam - UAE

Thứ Năm, 14/11/2019 08:10

|

(CAO) Từ khi HLV Park Hang Seo đến với bóng đá Việt Nam đã nhận được sự quan tâm không chỉ của NHM trong nước mà còn thu hút được khán giả từ quê nhà Hàn Quốc.

20 giờ hôm nay (14-11), sẽ diễn ra cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam và UAE tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình. Đây là trận đấu sống còn của cả hai đội, nên tất nhiên cả hai đều muốn giành chiến thắng để tiếp tục cuộc đua giành vé đi tiếp.

Riêng đội tuyển UAE sau trận thua trên sân Thái Lan hồi tháng trước không hề muốn phải nhận thêm một thất bại trong chuyến làm khách tại Mỹ Đình. Trong khi, đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo đã tiến bộ không ngừng và không còn e ngại bất cứ đối thủ nào tại châu lục ở thời điểm hiện tại.

Truyền hình Hàn Quốc bất ngờ mua bản quyền truyền hình trận Vệt Nam - UAE (14-11-2109)

Chính vì thế, cuộc đối đầu sắp tới chắc chắn sẽ diễn ra vô cùng quyết liệt, hấp dẫn. Dự đoán trước được điều này, kênh truyền hình SPOTV của Hàn Quốc cũng đã mua bản quyền phát sóng trận đấu này.

Việc SPOTV mua bản quyền trận đấu của đội tuyển Việt Nam xuất phát từ việc thầy trò HLV Park Hang-seo đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ Hàn Quốc, nhất là trong bối cảnh VFF mới gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo.

Đây cũng không phải lần đầu tiên truyền hình Hàn Quốc mua bản quyền các trận đấu có sự tham dự của đội tuyển Việt Nam. Tại kỳ AFF Cup năm 2018, đài SBS - một trong những đài truyền hình lớn của Hàn Quốc ra quyết định mua bản quyền phát sóng các trận đấu của đoàn quân áo đỏ.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang