HLV Park Hang-seo ký hợp đồng 3 năm

Thứ Tư, 06/11/2019 08:20

|

(CAO) Sau nhiều cuộc đàm phán, chiều 5-11 HLV Park Hang-seo và VFF cuối cùng đạt được thỏa thuận để ông Park tiếp tục dẫn dắt Bóng đá Việt Nam trong 3 năm tới.

Mức lương về bản hợp đồng mới chưa được tiết lộ. Nhưng sau những gì mang lại cho bóng đá Việt Nam, nhà cầm quân người Hàn Quốc được cho là sẽ nhận mức đãi ngộ cao hơn nhiều so với mức lương cũ 20.000USD/tháng.

Được biết, trong bản hợp đồng mới thầy Park có nhiệm vụ dẫn dắt ba đội tuyển gồm: Đội tuyển quốc gia, U-23 và Olympic. Nếu lịch thi đấu của ba đội trùng nhau, ông sẽ được chọn đội tuyển và đội ngũ trợ lý để dẫn dắt.

HLV Park Hang-seo chia sẻ: “Trước tiên, tôi xin cảm ơn tất cả người hâm mộ Việt Nam đã luôn ủng hộ. Tôi cũng muốn tri ân những người đã giúp tôi ký hợp đồng mới với VFF. Tôi đã nhận rất nhiều tình cảm và sự yêu mến từ người hâm mộ Việt Nam trong 2 năm qua. Một mình tôi không thể làm nên thành tích mà các đội tuyển Việt Nam đã có. Tự mỗi thành viên trong đội đã tìm thấy mục tiêu trong kế hoạch chung của tập thể, để góp phần tạo nên những kết quả tuyệt vời".

HLV Park Hang-seo tiếp tục dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam thêm 3 năm nữa

"Thành tích của bóng đá Việt Nam được cải thiện đáng kể trong hai năm qua và đang tiếp tục phát triển. Tuy nhiên, bóng đá Việt Nam vẫn còn nhiều điểm cần cải thiện. Vai trò của tôi là phải làm cho đội tuyển Việt Nam mạnh mẽ hơn nữa", ông thầy người Hàn Quốc nói tiếp.

"Với những thành công gặt hái trong hai năm qua, bóng đá Việt Nam đã nhận thêm nhiều sự đầu tư. Đó là con đường để bóng đá trẻ Việt Nam có một tương lai", ông cho biết thêm.

Buổi họp báo công bố chính thức hợp đồng mới của HLV Park dự kiến tổ chức ngày 7-11 tại trụ sở VFF. Trước buổi lễ, nhà cầm quân 61 tuổi trải lòng: "Tôi vẫn tiếp tục là cầu nối cho mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Tôi vinh dự là một phần của sự phát triển này và sẽ tiếp tục góp sức mình trong vai trò đó".

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang