Son Heung-min 'biến mất' sau khi gây chấn thương nặng cho đối phương

Thứ Ba, 05/11/2019 10:18

|

(CAO) Theo nhiều ngồn tin cho biết, sau trận đấu giữa Everton và Tottenham ở vòng 11 Ngoại hạng Anh, giới truyền thông không thể liên lạc với Son Heung-min, nhiều khả năng cầu thủ này vẫn còn bị sốc sau khi gây ra chấn thương nặng cho Andre Gomes.

Cụ thể, trong trận đấu giữa Everton và Tottenham vào phút thứ 79, Son Heung-min đã có tình huống xoạc bóng vì không thể truy đuổi kịp Andre Gomes. Lúc này, đồng đội của cầu thủ Hàn Quốc là Serge Aurier cũng có tác động vào Andre Gomes, khiến cầu thủ này dính chấn thương nặng.

Trọng tài chính khi đó là ông Martin Atkinson, chỉ cầm thẻ vàng trên tay nhưng khi thấy Andre Gomes bị chấn thương nghiêm trọng, ông đã thay bằng tấm thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Son Heung-min. Tottenham xác nhận sẽ kháng cáo chiếc thẻ đỏ này. HLV Pochettino chỉ trích ông Atkinson đã thay đổi quyết định chỉ vì thấy chấn thương của cầu thủ mà không xem xét việc phạm lỗi là vô tình hay cố ý.

Tình huống phạm lỗi dẫn tới chấn thương nghiêm trọng của Andre Gomes - Ảnh: Getty Images

Cầu thủ người Hàn Quốc sau đó khóc nức nở và được biết anh ngồi một mình trong phòng thay đồ rất lâu. Khi kết thúc trận đấu, chiếc xe buýt chở anh cùng đồng đội rời đi, Son Heung-min lấy tay che mặt và từ chối trả lời mọi câu hỏi, hiện nay anh cũng không đưa ra bình luận nào về vụ việc. 

Mới đây, trang chủ CLB Everton xác nhận Andre Gomes đã được phẫu thuật thành công, đồng thời thay mặt anh gửi lời cảm ơn tới các cổ động viên. Tuy nhiên, việc hồi phục của cầu thủ này vẫn là một dấu hỏi lớn, bởi các chấn thương nặng tương tự mất ít nhất 6 tháng để hồi phục và chưa chắc cầu thủ đã có thể đạt được phong độ thi đấu như trước.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang