Thêm một phụ nữ tố cáo đã từng bị Ronaldo cưỡng hiếp

Thứ Hai, 08/10/2018 11:49

|

(CAO) Chưa giải quyết xong chuyện bị Kathryn Mayorga tố cáo cưỡng hiếp vào năm 2009 thì Ronaldo lại tiếp tục trở thành tâm điểm của báo chí khi một người phụ nữ bí ẩn tiếp tục tố cáo anh.

Leslie Stovall, luật sư đại diện của Kathryn Mayorga cho biết: “Tôi đã nhận được một cuộc gọi từ một người phụ nữ, cô ấy đã nói với tôi rằng mình cũng đã từng bị Ronaldo cưỡng hiếp”. Tuy nhiên, Stovall không công khai danh tính của người phụ nữ.

Kathryn Mayorga tố cáo Ronaldo đã cưỡng hiếp cô vào năm 2009.

Một số thông tin cho biết người phụ nữ bí ẩn là người Pháp gốc Phi đã tố cáo Ronaldo cưỡng hiếp cô vào năm 2005, khi đó Ronaldo mới 20 tuổi. Chuyện này một lần nữa khiến Ronaldo trở thành tâm điểm của báo chí, 2 vụ việc bị đem ra bàn tán khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha gặp rất nhiều rắc rối.

Ngôi sao của Juventus khẳng định mình trong sạch và phủ nhận mọi cáo buộc.

Ronaldo đã tuyên bố những thông tin nhắm vào anh trong thời gian gần đây đều sai sự thật và kiên quyết phủ nhận mọi cáo buộc. Đồng thời, ngôi sao 33 tuổi cũng cho biết: “Cưỡng hiếp là một tội ác đáng ghê tởm, đi ngược lại với quan điểm và đạo lý của tôi. Tôi hoàn toàn trong sạch, hãy chờ đợi câu trả lời từ cơ quan điều tra”.

Ronaldo đã không có tên trong đội hình thi đấu của Bồ Đào Nha tại UEFA Nations League.

Không chỉ gây ảnh hưởng đến danh tiếng mà ngay cả sự nghiệp của Ronaldo cũng gặp vấn đề. Anh đã không được tuyển Bồ Đào Nha triệu tập để thi đấu các trận giao hữu sắp tới. Trước đó, Ronaldo cũng vắng mặt trong đội hình thi đấu của Bồ Đào Nha tại UEFA Nations League.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang