Suarez ghi bàn duy nhất, Uruguay và Nga dắt tay nhau vào vòng 16 đội

Thứ Tư, 20/06/2018 23:59  | A. Quân

|

(CAO) Ở lượt trận thứ 2 của bảng A giữa Uruguay và Ả Rập Xê-út, Uruguay đã thể hiện sự vượt trội về mọi mặt, lấn lướt các cầu thủ đến từ châu Á hoàn toàn. Dường như trận thua Nga 0-5 của Ả Rập Xê-út đã khiến các chàng trai xứ sở dầu mỏ mất hết tinh thần khi bước vào trận đấu quan trọng này.

Uruguay với cặp tiền đạo sát thủ nổi tiếng Suarez và Edinson Cavani liên tục có bóng để bắn phá khung thành Ả Rập Xê-út. Phút 23, từ một tình huống phạt góc, thủ môn của Ả Rập Xê-út lao ra đấm bóng hụt, bóng rơi đúng vị trí của Suarez, không bỏ lỡ cơ hội, tiền đạo của Barcelona đệm bóng vào lưới trống mở tỷ số.

Suarez ăn mừng khi ghi bàn thắng đầu tiên ở World cup 2018 và giúp Uruguay sớm đoạt vé vào vòng trong

Mặc dù bị dẫn bàn, nhưng Ả Rập Xê-út cũng không triển khai được các tình huống tấn công sắc nét. Ngược lại Uruguay tiếp tục dồn ép lên khung thành của đại diện đến từ châu Á. Tuy nhiên, rất nhiều cơ hội ngon ăn đã không được các cầu thủ Nam Mỹ thêm một lần nào nữa cụ thể hóa thành bàn thắng.

Ả Rập Xê-út dù bị lấn lướt cả trận, nhưng họ cũng có được một số cơ hội nhưng đều không tận dụng thành công. Thua trận thứ 2 liên tiếp, Ả Rập Xê-út là đội bóng đầu tiên của châu Á và là đội thứ 3 của World cup năm nay (cùng với 2 đại diện của châu Phi là Maroc và Ai Cập) phải về nước sớm sau vòng bảng.

Còn đối với Uruguay, họ cùng có 6 điểm như Nga và cùng đoạt vé vào vòng 16 đội, nhưng tạm đứng thứ nhì do thua về hiệu số bàn thắng bại. Ở lượt đấu cuối cùng của vòng bảng giữa Nga và Uruguay sẽ phân định ngôi nhất nhì của bảng đấu này.

Cập nhật...

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang